สวดบูชา พ ร ะ สี ว ลี ทุกคืน ทำถูกวิธี เสริม บ า ร มี โชคลาภ

สาเหตุที่ท่านได้รับการยอมรับว่า เป็น พระ อ ร หั น ต์ แห่งโชคลาภ นั้น เพราะในสมัยที่ท่านยังอยู่ใน ค ร ร ภ์ มารดา คือ พระนางสุปฺปวาสา ผู้เป็นราชบุตรีของเจ้าเมืองโกลิยะ

ท่านอาศัยอยู่ในครรภ์มารดานั้นนานถึง 7 ปี กับอีก 7 วัน เพื่อชดใช้ ก ร ร ม เก่าจากการที่ในชาติก่อนนั้น โดยปกตินั้น คนธรรมดาอยู่ในท้องแม่ไม่เกิน 9 เดือน 10 เดือนก็ต้องคลอ ดออ กมาแล้ว

ซึ่งสำหรับคนที่ อ ย า ก จะเรียกเงินเรียกทองและบูชาพระสีวลีที่ถูกวิธีจะทำให้มีเงินทองไหลเข้ามาตลอด หลายคนก็ไหว้ไม่ถูกไม่รู้บทสวดบูชา ซึ่งวันนี้เราก็ได้มาแนะนำว่าวิธีบูชาพระสีวลี ควรจะทำ อ ย่ า ง ไร

อย ากจะให้ทุกคนได้อ่านให้จบและนำไปทำตามกันดู พระสีวลีเถระนั้นศักดิ์สิทธิ์มาก ๆ มีความสำคัญตั้งสมัยอดีตกาล เชื่อกันว่า บู ช า แล้วจะครอบครอง จะช่วยเสริมบารมี โชคลาภ เงินทอง ทำมาค้าขายดี

เคล็ดลับการบูชาพระ สี ว ลี ก่อนอื่นต้องปรับเปลี่ยนตัวเองก่อน

1 คุณจะต้องรู้จักการช่วยเหลือคนอื่นโดยไม่หวังอะไรตอบแทน ช่วยเหลือด้วยความเต็มใจ จะทำให้มีบุญบารมีมากขึ้น

2 การทำบุญด้วยความศรัทธา ทำบุญตามกำลังที่ตัวเองไหว การทำ บุ ญ มีหลากหลายวิธีสะดวกแบบไหนก็เอาแบบนั้น

3 ต้องรู้จักที่จะเป็นผู้ให้โดยไม่ได้คิดว่าจะได้อะไรกลับมา จง อ ย่ า ลืมคนที่มีพระคุณกับเราโดยเฉพาะคนในครอบครัว

การบูชาพระสีวลี

โดยสิ่งที่จะต้องใช้นั้นก็มี น้ำสะอาด 1 แก้วลอย ดอกมะลิ ธูป 3 ด อ ก เทียน 1 เล่ม น้ำผึ้ง ผลไม้ ดอกไม้สีขาว จะเป็น ดอกบัวก็ได้อาจจะเป็น 3 , 5 หรือ 7 ดอก แล้วแต่สะดวกเลย และควรถวายในวันพฤหัสบดี ถวายคู่กับน้ำผึ้ง

ส่วนวันเสาร์ควร ถ ว า ย อาหารทะเลหรืออาหารที่ปรุงจากต้นบัว เสร็จแล้วก็อธิษฐานจิตขอให้เจอสิ่งดี ๆ ขอให้มีความสุข สมหวัง มีโชคลาภเข้ามา และทำการเลี้ยงบุญถวายสังฆทานเพื่อเป็นการต่อโชคที่ขาดสายไป

ค า ถ า บูชาพระสีวลี

เริ่มต้นที่การตั้ง นะโม 3 จบก่อน จากนั้นก็กล่าวคาถานี้

สีวะลี จะ มะหา เถโร เทวะ ตานะ ปูชิ โต โสระ โห ปัจจะย า ทิมหิ อะหัง วันทามิ ตัง สะทา สีวะลี จะ มะหาเถโร ยัก ขา เทวา ภิปู ชิโต โส ระโห ปัจจะ ย า ทิมหิ อะหัง วันทามิ ตัง สะทา สิวะลี เถระคุณัง เอตัง โสตถิ ภะวัตุ เม ฯ

การสวดคาถานี้จะช่วยให้เรียกเงิน ทอง โชคลาภ สิ่งดี ๆ เข้ามาในชีวิต ใครที่ อ ย า ก จะบูชาและอธิษฐานขอพรกับพระสีวะลี อ ย่ า ง ถูกต้อง อ ย่ า ลืมนำไปปรับใช้กับตัวเองดู

ขอบคุณที่มา h o r o scopedaily99 kaikarubber

Facebook Comments