ปลุก เ ส ก ดิน 7 ป่าช้า ความเชื่อแห่งโ ช ค ลาภและกันภัย

ดิน 7 ป่าช้าได้จากดินที่อยู่ใต้กองฟอนเผาศพ เรื่องเล่ากล่าวถึงอาถ รรพ์ ความศักดิ์สิทธิ์ความเชื่อและปาฎิหารย์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นจากดิน 7 ป่าช้า เช่นกุมารทอง พระเครื่อง ปะคำ ฯลฯ

เชื่อว่าวัตถุมงคล เครื่องรางของขลังที่ถูกสร้างจากดิน 7 ป่าช้า ถูกปลุกเสกด้วยคาถาเวทย์ต่างๆ ยิ่งทำให้มีอิทธิฤทธิ์สูง พลังแรงกล้า หนุนดวงชะตาผู้ครอบครองได้สมดั่งใจหวัง ทั้งยังคุ้มครอง ป้องกันภัย เสริมโชค ส่งเสริมด้านหน้าที่การงาน

จึงได้รับพกพาเป็นเครื่องรางของ ข ลั ง และวัตถุมงคลในแง่ของการปกป้องคุ้มภัย เครื่องรางให้โชคและเครื่องรางเสน่ห์ เครื่องรางความรัก

พิธีกรรมในการปลุกเสกดิน 7 ป่าช้า
นั้นต้องกระทำโดยผู้มีวิชาแกร่งกล้าจึงจะสำเร็จ รวมทั้งด้วยพลังแห่งดิน 7 ป่าช้านั้นเดิมก็มีวิญญ าณ สิ ง สถิตย์อยู่แล้ว

เมื่อได้ปลุก พ ลั ง เข้าไปก็ยิ่งแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น จึงทำให้ดิน 7 ป่าช้านั้น เป็นไปได้ทั้งพลังดีและพลังลบเช่นเดียวกัน ดังนั้นผู้ยึดถือบูชาจึงต้องยึดถือและนำไปใช้เพื่อในทางที่ดี

ทั้งนี้มีเรื่องเล่าอีกว่าดิน 7 ป่าช้านั้นนอกจากนิยมนำมาทำเครื่องรางของขลัง วัตถุมงคลแล้ว ยังนิยมนำมาใช้ในการทำคุณ ไ ส ย ต่างๆ อีกด้วย

กล่าวถึงเรื่องของคุณไสย หลายคนนึกไปถึงพลังลบที่นิยมนำมาทำ ร้ า ย ศั ต รู แต่รู้หรือไม่ คุณ ไ ส ย นั้นมีทั้งคุณและโทษอันสามารถแบ่งได้เป็น 4 ประเภทด้วยกัน

ประเภท เ ส ก เข้าท้อง

ดังที่เราได้ยินเรื่องเล่ากล่าวถึงความน่ากลัวของการเสก ห นั ง ควายเข้าท้อง เสกไข่ดิบ ไข่เน่า ตะปู ของมีคมต่างๆ เป็นต้น ประเภทนี้เป็นคุณ ไ ส ย ที่อยู่ในขั้นต่ำที่สุด

เป็นพลังแห่งความชั่ว ร้ า ย อันถูกร่าย เ ว ท ย์ ปลุกเสกด้วยความโกรธเกลียดเคียดแค้น ดังนั้นคุณ ไ ส ย ประเภทนี้เมื่อถึงคราสะท้อนกลับจะแรงมาก เพราะพลังนั้นทำ ร้ า ย ได้ถึงชีวิต

ประเภทควบคุม

ประเภทนี้จะอยู่ในรูปแบบของ ม น ต์ สะกดให้ตรึงตรา ให้รักให้หลงหัวปรักหัวปรำ เช่น น้ำมันพราย รูปฝังรอยในการทำเสน่ห์

ประเภทนี้จะแตกต่างจากเครื่องรางความรัก เครื่องรางเสน่ห์ เพราะใช้ ม น ต์ ดำคาถาในการควบคุม ฝืนจิตให้อีกฝ่ายตกหลุมรักและอยู่ในโอวาส ซึ่งเป็นคุณ ไ ส ย ในระดับต่ำเช่นเดียวกัน

ประเภท ป้ อ ง กัน

ประเภทนี้จะอยู่ในรูปลักษณะเครื่องรางของของ วัตถุมงคล เช่น ตะกรุด ยันต์ เป็นต้น มีพลังในการช่วยป้องกันอันตราย ทั้งจากการเดินทางให้แคล้วคลาดปลอดภัย และป้องกันคุณ ไ ส ย ม น ต์ ดำได้อย่ างดี แต่ก่อนนิยมพกพาในการรบเพื่อให้ได้รับชัยชนะ

ประเภทสายโ จ ม ตี

ประเภทนี้นิยมนำไปใช้ในทางป้องกัน ภั ย จากอันตรายทั้งปวง อยู่ในรูปแบบของควายธนู กุมารทองพลาย เป็นต้น อันมีหน้าที่ปกป้องไม่ให้สัพพเวสี ปี ศ า จ ที่ถูกปลุกเสกให้มาทำร้ายเราได้

ทั้งนี้ไม่ว่าจะเป็นดิน 7 ป่าช้า เครื่องรางของขลัง วัตถุมงคลในรูปแบบใด หากเลือกที่จะ ศ รั ท ธ า แล้วก็ควรหมั่นยึดถือปฏิบัติเชื่อมั่นในคุณความดี

แล้วชีวิตจะรุ่งเรืองได้สิ่งที่ดี อันเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต หมั่นเข้าวัด ทำบุญให้ทานในรูปแบบต่างๆ ตามความสามารถอันพึงจะทำได้ อ ย่ า หลงงมงาย แต่ให้มีความศรัทธา

ขอบคุณที่มา rayaproductsgroup

Facebook Comments