ท า ย นิสัย ในตัวคุณ จากนกที่คุณชอบ

การเลือกนกตัวอย่าง ที่ชอบสามารถบ่งบอกนิสัยลึกๆ ของผู้เลือก เกมส์นี้ไม่ใช่ทางหมอดู หรือหมอเดาอะไร แต่เป็นเกมส์ทาง จิ ต วิ ท ย า มาให้ลองเล่นกัน โดยให้เลือกจากนกตัวอย่างที่เรา ย ก มาให้ได้เลือก เลือกมา 1 ตัว แล้วอ่านคำทำ น า ย ได้เลย

ความ ห ม า ย นกตัวที่ 1.

คุณเป็นคนที่ใน ส า ย ตาคนที่ไม่รู้จัก คนอื่นๆจะมองคุณว่าเป็นเด็กที่ไม่รู้จักโต ยิ้มเก่ง เรื่องเล็กๆน้อยก็หัวเราะอย่ างมีความสุข เป็นคนดูไร้เดียงสาไม่คิดอะไรมาก แต่บางครั้งก็ไม่ค่อยระวังลืมนู่นลืมนี่ แต่ในความเป็นจริงคุณทำงานว่องไว และ ตอบสนองได้รวดเร็วมาก

จริงๆคุณเป็นคนตรงไปตรงมา เกิดอะไรขึ้นก็แสดงออกทางสีหน้า แยกออกชัดเจนระหว่างรักและเกลียด ไม่ให้โอกาสคนที่ตัวเองไม่ชอบ แต่กับคนที่ชอบก็รัก ม า ก ม า ย แต่เป็นคนใจอ่อน แสดงให้คนอื่นเห็นว่าคุณมีความสุข แต่เลือกจะซ่อนความเศร้าเอาไว้ เพราะไม่ อ ย า กให้คนอื่นไม่ส บ า ย ใจ

ความ ห ม า ย นกตัวที่ 2

ในสายตาคนอื่นคุณเป็นคนอารมณ์ไม่แน่นอน และรักษาระยะห่าง คุณแค่แสร้งทำเป็นภายนอกแข็งแกร่ง แต่จริงๆแล้วในใจนุ่มนวล เมื่อคนอื่นเข้าใจผิดก็ไม่ อ ย า ก อธิ บ า ย และเป็นคนเงียบๆ ต่อหน้าคนแปลกหน้า แต่เมื่ออยู่กับเพื่อนสนิทก็จะพูดไม่หยุด

คุณเป็นคนแข็งแกร่ง เย็นชา เป็นคนเงียบๆ คาดเดาไม่ได้ ในใจซุกซ่อนความลับไว้มาก ม า ย ซึ่งจะเล่าให้คนที่สนิทๆ ฟังเท่านั้น อารมณ์อ่อนไหวแม้แต่กับเรื่องเล็กๆ เป็นผู้ใหญ่ช้า กลัวคนอื่นไม่สนใจ เวลาเจอเรื่อง ทุ ก ข์ใ จก็จะแอบเสียใจคนเดียว

ความ ห ม า ย นกตัวที่ 3

ในสายตาคนอื่นคุณเป็นคนรักชีวิต และ รู้จักสนุกกับการใช้ชีวิต แต่ตัวตนที่แท้จริงของคุณ มีเป้า ห ม า ย ของตัวเอง ไม่ชอบความ พ่ า ย แพ้ เวลาทำอะไรต้องทำให้ดีที่สุด ไม่ชอบการแย่งชิง

เชื่อว่าอะไรที่เป็นของตัวเองก็ไม่จำเป็นต้องไปแย่งชิงกับใคร ไม่เจ้าคิดเจ้าแค้น แค่เพียงแต่ไม่ไปล้ำเส้นคุณ คุณก็จะมองผ่านไป

คุณเป็นคนมองโลกในแง่ดี ไม่ว่าเรื่องอะไรคุณก็สามารถมองในแง่ดีได้เสมอ เป็นนักวางแผน ดำเนินการ อ ย่ า ง แข็งแกร่ง เพียร พ ย า ย า ม เต็มที่ อะไรที่ตัดสินใจแล้วจะต้องทำให้ได้ดีที่สุด เป็นคนมีน้ำใจ อ ย า ก มีชีวิตร่ำรวย มีความอดทนสูง ไม่ว่าเรื่องอะไรก็เก็บไว้ในใจคนเดียว

ความ ห ม า ย นกตัวที่ 4

ใน ส า ย ตาคนอื่นคุณเป็นคนอ่อนโยน มักจะชอบคิดแทนคนอื่น พ ย า ย า ม เปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อตอบสนองคนอื่น แต่กลับทำให้คนอื่นคิดว่า คุณไม่มีความเป็นตัวของตัวเอง ภ า ย ใต้รูปลักษณ์ ภ า ย นอกที่ดูแข็งแกร่ง

ที่จริงแล้วคุณแค่เป็นคนชอบเก็บตัว ซุกซ่อนหัวใจที่เต็มไปด้วยอารมณ์ความรู้สึก และ ความอ่อนโยนสำหรับคนแปลกหน้า คุณจะ รั ก ษ า ระยะห่าง ที่ปลอดภัย รอจนค่อยๆเกิดความไว้วางใจ ถึงจะค่อยๆ แสดงให้เห็นอารมณ์ที่แท้จริง

เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญ าณในการอ่าน

ขอบคุณที่มา t a i nisai , s i a m m enews

Facebook Comments