การดู ด ว ง ลายมือ แม่น ๆ จาก 9 เนินในฝ่ามือ

รู้มั้ยว่าเนินในมือบ่งบอกถึงรากฐาน และพลังขับเคลื่อนของแต่ละคน ซึ่งเป็นโครง ส ร้ า ง หลักของทุก ๆ เรื่อง และสามารถทำ น า ย สถานะในแต่ละบริบทของชีวิตได้ด้วย

ลักษณะ เ นิ น ที่ดี – ควรเป็นเนินที่มีความนูนพอเหมาะ ไม่เป็นร่องลึกหรือยุบ หรือแฟบแบนเกินไป ทุกเนินจะต้อง อ ว บ อิ่มมีความผสมกลมกลืน อ ย่ า ง พอดี ไม่สูงเด่นเกินเนินอื่น ๆ และเนินควรหนาประมาณ 30 ม.ม. และไม่เกิน 35 ม.ม.

ลักษณะเนินที่ไม่ดี – คือ เนินที่นูนเด่นมากเกินไป จะทำให้ส่งผลไปในทางลบ หรือส่งผล ร้ า ย กับเนินนั้น ๆ ส่วนเนินที่แฟบแบนเกินไป ก็จะส่งผลเสียในทางที่แย่ ๆ กับเนินนั้น ๆ ได้เช่นกัน

การดูลายมือ จาก 9 เนินในฝ่ามือ สามารถ แ บ่ ง การทำนาย ออกเป็นเรื่องต่าง ๆ ตาม เ นิ น บนมือ ได้ 9 ลักษณะ ดังนี้เลยจ้า

1. เนิน จั น ทร์ = เป็นจุดที่ทำนายจินตนาการ วิสัยทัศน์ของเรา บอกถึงพลังของความคิด ความฝัน ความหวัง ความคิดสร้าง ส ร ร ค์ ของเราได้

2. เนินอังคารสูง = ใช้ทำนายแผนงาน การวางแผน ความต้องการที่จะชนะ หรือการเข้าถึงเป้าหมาย บอกถึง พ ลั ง ของการสร้างฝัน หรือการ ส า น ฝันตามเนินจันทร์ให้เป็นรูปธรรมมากขึ้น

3. เนินพุธ = เป็นจุดที่ทำนายการ ป ฏิ บั ติ การ บริหารจัดการของเรา (ซึ่งสามารถทำนายร่วมได้ระหว่าง วิสัยทัศน์ เนินจันทร์ + แผน เนินอังคาร)

เป็นการทำ น า ย การลงมือปฏิบัติของเรา หลังจากมีความฝัน มีแผนงานแล้ว เราจะจัดการให้สำเร็จยังไง ดูได้จากเนินนี้

4. เนินอาทิตย์ = ทำนายเครื่องมือและทุน ที่จะส่งผลให้เกิดความสำเร็จ (สามารถทำ น า ย ร่วมได้จาก เนินจันทร์ อังคาร และพุธ ) ซึ่งคนที่จำสำเร็จได้ นอกจากจะต้องมีจินตนาการ การวางแผน

การปฏิบัติการเป็นตัวประกอบแล้ว ขาดไม่ได้เลยคือ เนินอาทิตย์ ที่หมายถึงผู้ช่วยเหลือ เช่น เงินทุน ผู้ช่วย ผ ลั ก ดัน ไปสู่ความสำเร็จ ทำนายได้จากเนินอาทิตย์นี้!

5. เนินเสาร์ = เป็นจุดที่ทำนายผลประกอบการ บอกถึงความเชื่อความศรัทธา ความมั่นคง และหน้าที่การงานของเรา ตำแหน่งของเนินเสาร์นี้

เป็นจุดศูนย์รวมของความสำเร็จที่เป็นรูปธรรม สามารถทำนายให้เห็นทรัพย์สมบัติ ทั้งที่จับต้องได้ เช่น อสังหา ริ ม ท รั พ ย์ และทั้งที่จับต้องไม่ได้ เช่น ความสุข ความทุกข์ จะสามารถอ่านได้จากเนินวันเสาร์นี้!

6. เนินพฤหัส = เป็นจุดทำ น า ย คุณสมบัติเฉพาะตัว เช่น ความมั่นคงทางคุณธรรม ความยุติธรรม การนำ และ การปกครอง

คุณสมบัติเปรียบได้กับความพร้อมด้านต่าง ๆ ที่จะทำให้เราสำเร็จ ทำนายกริยา วาจา การวางตัวของเรา อันส่งผลกับเนิน วั น เสาร์ความสำเร็จด้วย

7. เนินอังคารอังคารต่ำ = เป็นจุดทำนาย อ า ร ม ณ์ ความเป็นตัวตนที่แสดงออก เช่น ความกระตือรือร้น การต่อสู้ฝันฝ่าอุปสรรค

เพื่อมุ่งสู่เป้าหมาย อารมณ์ด้านดีด้านร้าย สามารถส่งผลถึงความสำเร็จในเนินเสาร์ด้วย

8. เนินศุกร์ = เป็นจุดทำนายความรัก ความสุขกับการปฏิสัมพันธ์ทาง เ พ ศ รวมทั้งการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์ตามธรรมชาติ

หรือสัญชาต ญ า ณ และการควบคุมอารมณ์ ซึ่งส่งผลถึงความสำเร็จในเนินเสาร์ด้วย

9. ราบอังคาร = เป็นจุดทำนาย ความทุกข์ ความสุข โดยรวมของชีวิต ลักษณะเนินที่ดีจะต้องไม่เป็น ร่ อ ง ลึก จึงจะหมายถึงความสุข ความสำเร็จตลอดชีวิต

ขอบคุณที่มา https://www.ruay365.com/

Facebook Comments