เครื่องรางพา ร ว ย ตามความเชื่อโบราณ รับ ท รั พ ย์ กระเป๋าตุง

วันนี้เราพามารู้จักเครื่อง ร า ง ความเชื่อ ของขลังที่รุ่นปู่ ย่ า โบราณแนะนำมาจากรุ่นสู่รุ่น

1.ไซดัก ท รั พ ย์ โดยเชื่อว่าไซนั้นสามารถดักเอาทรัพย์สินและโชคลาภได้ จึงมีคุณในเรื่องนำพาโชคลาภ มาสู่ผู้ที่บูชา อีกทั้งยังช่วยในเรื่องการอยู่อาศัยให้อุดมสมบูรณ์ร่มเย็น

2.ชูชกขอลาภ

คาถาบูชาชูชก นะโม 3 จบ
อิติ สุคะโต ชะนาสุโภ ชูชะโก สุคะโต อิติ
คาถาอธิษฐานขอพรจากชูชก

นะโม 3 จบ
อุล ลุม ปะฐะ มัง ภันเต ยัง ยัง ปุริโสวา อิตถีวา ทุเรหิวา สมิเปหิวา
เถรัสสะ อานุภาเวนะ สทาโหติ ปิยังมะมะ

เมื่อว่าคาถานี้จบแล้วให้ตั้ง จิ ต อธิษฐานถึง ชูชกมหาลาภ
ให้ช่วยเหลือในสิ่งที่ปรารถนา

3.กุมารทองร่ำรวย กล่าวกันว่าหากปฏิบัติ ดู แ ล ดีกุมารทองก็จะช่วยค้ำคูณ อาทิ ช่วยให้ค้า ข า ย ดี ร่ำรวยเงินทอง ช่วยคุ้มครองป้องกันเจ้าของและครอบครัวจากสิ่งไม่ดีทั้งหลาย ช่วยเตือนภัยล่วงหน้าอีกด้วย

4.นกคุ้มเรียก ท รั พ ย์ เป็นของขลังที่เชื่อว่าใช้บูชาแล้วจะช่วยคุ้มครองให้แคล้วคลาดปลอดภัย แถมยังช่วยในเรื่องของการเรียกทรัพย์ เรียกให้เงินทองไหลมาเทมา

5.นางกวัก กวักเงิน กวักทอง

มักจะตั้งนางกวักอยู่ทางขวามือของประตูบ้านเพื่อให้มือนางกวักอยู่ใกล้ ประตูที่สุด และดลบันดาลให้การค้า ข า ย เป็นไปด้วยดี หรือที่เรียกว่าทำมาค้าขึ้น

6.พญาเต่า ร่ำรวยยั่งยืน มั่นคง

เป็นเครื่องรางทางด้านการค้า ข า ย เรียกลาภและป้องกันคดีความ เหมาะสำหรับผู้ดำเนินธุรกิจค้า ข า ย สร้างความร่ำรวยก้าวหน้าต่อไป

7.เจ้าเงาะนำโชค

เครื่องรางสุดขลังด้วยอิทธิฤทธิ์ เป็นที่เลื่องลือถึงความมหัศจรรย์ด้านมหาโชคมหาลาภ บันดาลความร่ำรวยให้เป็นมหาเศรษฐี

มีเงินทองมากมายก่ายกอง บันดาลด้านธุรกิจ การค้า การเงิน การงาน ให้เจริญรุ่งเรืองขึ้น ใครมีไว้บูชา ติดบ้าน ร้านค้า จะเจริญ ค้า ข า ย ดีมีกำไร

8.ปลาตะเพียน ขยันหมั่นเพียรจนร่ำรวย

เป็นสัญลักษณ์แห่งความโชคดี ทางด้านความเชื่อของจีน ปลา เป็นตัวแทนของความมีชีวิตชีวา แถมด้วยโชคลาภ ทำให้เกิดความเป็น สิ ริ ม ง ค ล กับผู้ที่มีไว้ในครอบครอง ทั้งความกระตือรือร้น ค้า ข า ย ดี และมีความขยันหมั่นเพียรไม่หยุดนิ่ง

9.ปี่เซียะ ดึงดูดเงินทอง

ใครมีไว้บูชาจะทำให้มีแต่โชคลาภ ขณะเดียวกันก็ป้องกันสิ่ง ชั่ ว ร้ า ย และเป็นสัตว์มงคลที่ไม่มีรูทวาร จึงกิน อ ย่ า ง เดียว ไม่มีทางถ่ายออกเป็นเคล็ดวิชาหมายถึงเงินเข้าแล้วไม่มีออก ทรัพย์จึงเพิ่มพูนสถานเดียว

10.ฮก ลก ซิ่ว

เคล็ดลับวิธีการบูชา

การบูชา เ ท พ เจ้าฮก ลก ซิ่ว ท่านว่า ให้วางไว้ให้สูงอยู่เหนือโต๊ะ และมองเห็นได้ชัดเจนเมื่อเดินเข้าบ้าน ให้วางตามลำดับคือ

องค์กลางเป็น ฮก รูปขุนนาง เมื่อหันหน้าเข้าบ้าน

องค์ซ้ายมือเป็น ลก รูปคหบดี

และข้างขวามือเป็น ซิ่ว รูปชายชรา

การวางรูปลกฮกซิ่ว ห้ามนำไปวางไว้ในห้องนอน การ เ ชิ ญ มาบูชาควรดูสภาพห้อง หน้าพระ หิ้ง โต๊ะ หรือตู้โชว์ ตามความเหมาะสม จะเป็นรูปปั้นด้วยวัสดุใดก็ใช้ได้ทั้งนั้น หรือเป็นรูปภาพก็ได้

Facebook Comments