อ น า ค ต คุณจะมีชีวิตแบบไหน ลองเลือกกล้วย

ให้เพื่อน ๆ เลือกกล้วย หวีที่ชอบที่สุด จะสามารถบอกได้ว่า ในช่วงบั้น ป ล า ย ชีวิตคุณจะสมหวังหรือผิดหวังอะไรบ้างในชีวิตนี้

เราต่างมีความหวังว่าจะสามารถใช้ชีวิต อ ย่ า ง มีความสุข แต่จะสมหวังได้ อ ย่ า ง ไร

ชีวิตไม่เที่ยง มีทั้งช่วงขาขึ้นและขาลง หรือแม้บางครั้งจะร่ำ ร ว ย แต่ชีวิตก็ไม่สมดังใจหวังมีความทุกข์ในใจลึก ๆ เช่นกัน ฉะนั้น ความสุขที่แท้จริง

ไม่ได้อยู่ในกระเป๋าสตางค์ ว่าจะมีเงินมากเท่าไหร่ แต่อยู่ที่ว่าชีวิตของคุณจะราบเรียบดัง ส า ย น้ำหรือเปล่า มาดูแบบทดสอบนี้กันเลยคุณจะมีช่วงเวลาที่ดีใน

ช่วงครึ่งหลังของชีวิตหรือไม่ลอง ท ด สอบดู

หวีที่ 1

คุณจะสมหวังก็เหมือนจิตใจที่ดีของคุณ ในช่วงครึ่งแรกของชีวิตคุณต้องทนแบกรับความ ข่ ม ขื่ น เพราะสังคมนี้มีความเป็นจริงมากเกินไป แต่ อ ย่ า ท้อ

เพราะครึ่งหลังของชีวิตคุณจะมีความสุขมาก และ ห ล า ย สิ่งในชีวิตก็จะค่อย ๆ ราบรื่นดังใจหวัง นี้คือสิ่งที่คุณสะสมมาในช่วงครึ่งแรกของชีวิต

คุณจะสุข ก า ย ส บ า ย ใจมาก ยิ่งไปกว่านั้นจะมีแต่เรื่องดีดีเกิดขึ้น

หวีที่ 2

ชีวิตนับวันยิ่งสมหวัง อ า ยุ ของคุณก็มากขึ้นเรื่อยๆ ทำให้ยิ่งมีเสถียรภาพที่มั่นคง สงบนิ่ง ห ล า ย สิ่งที่คุณไม่คิดไม่ถึงคิดไม่ตก ก็สามารถค่อย ๆ เข้าใจ

และมองให้ปลงได้ และเข้าใจว่าการมีชีวิตที่สงบและมีความปลอดภัย นั้นสำคัญมากที่สุด นอกเหนือจากนั้น ไม่ว่าจะเป็น เ งิ น ท อ ง ตำแหน่งที่ยืนอำนาจ

เหล่านี้ล้วนไม่ใช่สิ่งที่สำคัญมากที่สุด ในชีวิตบั้น ป ล า ย คุณจะมีชีวิตที่ราบรื่นดังใจหวัง

หวีที่ 3

เป็นเหมือน อ ย่ า ง ชีวิตของคุณในตอนนี้ ไม่ว่าจะเป็นในอดีต อนาคต และปัจจุบัน คุณก็จะถูกพับจนยับจน เ จ็ บ ป ว ด บางครั้งบางคราว

ก็จะพบเรื่องที่ทำให้กังวลใจ แต่บางครั้งก็ทำให้มีความสุขจน ย า ก หาที่เปรียบ สำหรับบางคนอาจคิดว่าชีวิตที่ขึ้น ๆ ลง ๆแบบนี้น่ารำคาญมาก

เพราะบางครั้งชีวิตก็ดีจนสุดโต่ง แต่บางครั้งก็เต็มไปด้วยความขัดเเย้งที่มาก ม า ย แต่ อ ย่ า ง ไรก็ตามก็ควรทำใจเตรียมพร้อมให้ดี

หวีที่ 4

คนที่มีเรื่องไม่สมหวังในบางครั้งเหมือนคุณ โดยพื้นฐานส่วนใหญ่แล้วคุณมี ชี วิ ต ที่มีความสุขดีเข้าใจชีวิตและรู้จักหาความสุขให้ตนเอง

และรู้จักการปรับอารมณ์ให้ตนเองมีความสุขกับชีวิต ทำให้มองออกเลยว่าอนาคตชีวิตบั้นปลายคุณจะเป็นแบบไหน แน่นอนว่าชีวิตคนเราต้องเจอ

พ า ยุ คลื่นอุปสรรคบ้างอยู่แล้ว แต่กุญแจสำคัญคือ ทัศนคติต่างหาก ฉะนั้นชีวิตบั้น ป ล า ย ของคุณอาจมีบางเวลาที่สมหวังดังใจ

แต่เวลาส่วนใหญ่จะสมหวัง เพราะคุณจะรู้จักใช้ชีวิตให้มีความสุขได้

โปรดใช้วิจารณ ญ า ณ ในการอ่าน

ขอบคุณที่มา : p o s tsabaid ee,ve r r ysmilejung

Facebook Comments