ท า ย นิสัย จากภาพผู้หญิงคนไหนที่ อ า ยุ มากที่สุด

เลือก ห ม า ย เลข 1

บุคลิก ภ า ย นอก : ไม่ชอบให้ใครเห็นความอ่อนแอ ภ า ย นอกดูเป็นคนมองโลกในแง่ดีและเผชิญหน้ากับปัญหา อ ย่ า ง กล้าหาญ ใครดีด้วยจะตอบแทนเป็นเท่าตัว เป็นคนที่ไว้ใจได้

นิสัย ภ า ย ใน : ตัวตนจริงๆของคุณให้ความสำคัญกับเพื่อนมากกว่าตัวเอง กลัวจะไปสร้างความ เ ดื อ ด ร้ อ น ให้ผู้อื่นอะไรก็ทำเองหมด อารมณ์ขึ้นๆลงๆ

มันจะเก็บอดทนเรื่องราวต่างๆไว้ในใจ ภ า ย นอกมักจะแสดงท่าทีไม่สนใจ อะไรก็ได้ แต่ในใจอึดอัดมาก

เลือก ห ม า ย เลข 2

บุคลิก ภ า ย นอก : เป็นคน ส บ า ย ๆ มีความรับผิดชอบ และเป็นผู้ใหญ่ใจกว้างมากมักจะแบ่งปันกับเพื่อน ๆ มีความตั้งใจเต็มเปี่ยม ทำงานหนัก

นิสัย ภ า ย ใน : ชอบประนีประนอมไม่ชอบหักกับใคร ไม่ยอมให้คนอื่นไม่เชื่อใจและ ท้ า ท า ย เป็นคนจิตใจดี ชอบช่วยเหลือคนอื่น แม้ว่าจะไม่ชอบทำก็ พ ย า ย า ม จนสำเร็จ

รักความยุติธรรม เกลียดคำโกหกหลอกลวง ใจอ่อน แม้ว่าจะ เ จ็ บ ป ว ด แต่ถ้าอีก ฝ่ า ย มาขอโทษ ก็อดไม่ได้ที่จะบอกว่าไม่เป็นไร เป็นคนเซนซิทีฟ ไม่เรียกร้อง ให้อภัยคนอื่น ง่ า ย

เลือก ห ม า ย เลข 3

บุคลิก ภ า ย นอก : คุณเป็นคนที่ยิ้มเก่ง เรื่องเล็กๆน้อยๆ ก็ทำให้คุณยิ้มได้ หากคุณมีความรู้สึกอะไรจะแสดงออกบนใบหน้าให้กับ ฝ่ า ย ตรงข้าม ได้รับรู้เองโดยที่ไม่ต้องพูด

ตัวตนของคุณอาจจะเป็นคนที่เย็นชาบ้าง แต่เป็นคนที่มีเหตุผล ไม่ชอบกันถูกต่อว่าหรือนินทา ตัวคุณเองนั้น มักจะชอบช่วยเหลือคนอื่น แต่กับตัวเองแล้วนั้น ไม่สามารถที่จะจัดการ ปั ญ ห า ได้

คุณเป็นคนที่มีความรู้สึกนึกคิด ในเรื่องของ ค ว า ม รั ก เป็นที่หนึ่งเป็นคนที่ซื่อสัตย์มาเสมอ แต่กลับเจอสิ่งที่ไม่คิดว่าจะเจอ

นิสัย ภ า ย ใน : ไม่ชอบให้ใครดูถูก นับถือในตัวเองมาก ชอบคิดแทนคนอื่นมักจะเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อคนอื่น เข้าหาไม่ ง่ า ย ต้องสนิทจริงๆถึงจะเปิดรับ

ขี้ลืมไม่จดจำอะไรที่ทำให้ตัวเองคับแค้นใจ ถ้าไม่ได้เกินลิมิตของคุณคุณก็จะมองผ่าน อ ย่ า ง ไม่อยู่ในสายตา นอกเสียจากว่าจะเป็นคนสนิท ไม่ อ ย่ า ง นั้นจะไม่สามารถมองเห็นข้อดีของคุณ

เลือก ห ม า ย เลข 4

บุคลิก ภ า ย นอก : มีความเป็นผู้นำที่รับผิดชอบ และเฉลียวฉลาด ผู้คนต่างเคารพคุณ ห ล า ย ๆ ครั้งที่เวลาเ จ็ บ ป ว ดคุณจะไม่แสดงออกมา แต่คนรอบข้างต่างมองออก เป็นคนพึ่งพาได้

ถ้าขอร้องให้ทำอะไรจะไม่ปฏิเสธ ภ า ย นอกดูเย็นชาแต่จริงๆข้างในเป็นคนอบอุ่น กับคนที่ไม่สนิทจะเว้นระยะห่าง

นิสัย ภ า ย ใน : มักจะทำท่าว่าเข้มแข็ง แต่จริงๆแล้วในใจกำลัง อ่ อ น แ อ เป็นคนที่อะไรๆก็เก็บไว้ในใจ คนที่เข้าใจคุณจริงๆมีไม่เยอะ คุณก็เลยมีเพื่อนน้อย

เป็นคนค่อนข้างขี้เกียจ ก็เลยชอบใช้วิธีฉลาดๆทำสิ่งต่างๆเป็นคนให้ความสำคัญทะนุถนอมเพื่อนที่อยู่ ข้ า ง ก า ย กล้ารักกล้าเกลียด แต่ใครที่คุณไม่ชอบ คุณก็จะไม่เข้าไปยุ่ง

เลือก ห ม า ย เลข 5

บุคลิก ภ า ย นอก : คนเห็นคือดูเป็นคนเข้ากับคน ย า ก ดูเป็นคนสันโดษจริงๆแล้วดีกับเพื่อนมาก เป็นคนมีความรับผิดชอบ มีความเป็นผู้ใหญ่ ไม่กลัวที่จะต้องเสียสละ

นิสัย ภ า ย ใน : ลึกลับ อ ย า ก ให้คนอื่นเข้าใจจิตใจตัวเองเสมอ ชอบความสมบูรณ์แบบไม่ว่าเรื่องอะไรก็จะทำให้ดีที่สุด ถ้ายังไม่เชื่อใจ ก็จะรักษาระยะห่าง

โปรดใช้วิจารณาญาณในการอ่าน

ที่มา : k u m k oom,v e r r y smilejung

Facebook Comments