วิธีทำบุญช่วย เ ส ริ ม มีเงินใช้ไม่ ข า ด มือ

คนเรานั้นชีวิตมีขึ้น มีลงเป็นของธรรมดาเลย บางคนก็เก็บเงินก็ไม่เคยอยู่แม้ว่าจะหาเงิน มาได้ ม า ก ม า ย ขนาดไหนก็ไหลออกไปหมด บางทีมันอาจจะมีสาเหตุ

อยู่ก็ได้ ด ว ง ช ะ ต า ของคุณอาจจะมีบาง อ ย่ า ง ขัดขวางอยู่ อาจจะเป็นเพราะ ก ร ร ม เก่าที่ผูกมัดมานานแต่อดีต

บทความนี้ชวนทุกคน มาทำบุญช่วยเสริมโชคชะตา จะช่วยให้เงินไม่ไหลออก มีเงินเก็บ เงินใช้ไม่ขาดมือ ทำ อ ย่ า ง ไรมาติดตามอ่านกันได้เลย

1 ทำการ ส ร้ า ง ซุ้มประตูวัด

นอกจากทำซุ้มประตูแล้วก็ทำป้ายบอกทางก็ได้ จะเป็นการบอกบุญให้กับหลายคนได้รู้ จะได้บุญ ม ห า ศ า ล เลย

แม้ไม่ต้องทำบุญเป็นจำนวนเงินมหาศาล แต่ถ้าเราทำด้วยใจอะไรมันก็เป็นบุญ แถมยังเป็นการช่วยแก้ ก ร ร ม อีกด้วย จะทำให้ ก ร ร ม เก่าที่มันร้ายๆ เบาลงไป

2 ให้ทำบุญหนุนขึ้นที่สูง

อ ย่ า ง เช่น การทำบุญสร้างแท่นประทับพระพุทธรูป ถวายเก้าอี้ อาสนสงฆ์ รองเท้า เสื่อสาด เครื่องลาดปู ถนน สะพาน ซึ่งการทำแบบนี้จะเสริมดวงชะตาในหลายด้านมากๆ ซึ่งจะจะทำให้ชีวิตดีขึ้น

3 ถวายข้าวสารเกินน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม

เวลาถวายสังฆทานเป็นข้าวสารนั้นให้ถวายเกินน้ำหนักตัว เช่น หากคุณหนัก 45 กิโลกรัม ก็ควรถวายข้าวสาร 46 กิโลกรัม การถวายแบบนี้จะช่วยแก้ ก ร ร ม เก่า

จะช่วยแก้การเงินขาดมือได้ดี หากไม่สามารถ ถ ว า ย ในครั้งเดียวได้ก็ทยอยทำจนกว่าจะครบก็ได้ตามกำลังของเรา

4 ตักบาตรด้วยข้าวส าร

โดยเอามาใส่ถุงแล้วก็เอาใส่บาตรปกติ การทำ บุ ญ ด้วยข้าวส า รนั้นจะช่วยให้ไม่อด มีกิน มีใช้ตลอดปี แล้วยังช่วยให้การทำมาค้ า ข ายคล่อง ธุรกิจเจริญก้าวหน้ารุ่งเรืองอีกด้วย สภาพการเงินคล่องตัวมาก

อ ย่ า ลืมสวดบทอธิษฐานขออโหสิ ก ร ร ม ด้วยนะ

การทำบุญนั้นแม้ว่าเราจะไม่ได้เห็นผลแบบทันทีแต่ว่าเป็นอานิสงส์ผลบุญ ความดีที่จะช่วยให้เราค่อยๆ มีชีวิตที่ดีขึ้น

อ ย่ า ง น้อยหากใครที่มีปัญหาการเงิน เก็บยังไงก็ไม่อยู่อาจจะเพราะว่าต้องชดใช้ห นี้ ก ร ร ม เก่าอยู่เยอะนั่นเอง จะเชื่อหรือไม่ อ ย่ า ง ไรการทำบุญแบบนี้ ก็ทำตามเอาไว้ไม่ได้เสียหายอะไรเลยนะ

ขอบคุณที่มา h o r o scopedaily99

Facebook Comments