ทายนิสัยแก้วใส่น้ำแ บ บ ไหนที่เลือกดื่ม


1.แก้วน้ำแบบใสๆ

ทำ น า ย นิสัยของคุณว่าคุณเป็นคนชอบทำอะไรแบบเดิมๆ ความคิดก็แบบเดิมๆ เพราะคุณไม่ชอบการเปลี่ยนแปลง
คนที่ไม่กล้าเ สี่ ย ง ไม่กล้าทำอะไรทั้งนั้น

เพราะคุณเป็นคนที่ไม่มีความมั่นใจในตัวเองแต่คุณก็เป็นคน ง่ า ย ๆ
เป็นคน ส บ า ย ๆ ชอบช่วยเหลือผู้อื่นโดยไม่หวังสิ่งตอบแทนและคุณเป็นคนที่ใช้เงินไม่เก่งประมาณว่าใช้เงินแทบไม่เป็นเลยหละ

และเป็นคนที่ไม่ชอบเปิดเผยความรู้สึกลึกๆ ให้ใครรู้ ถ้าหากแอบชอบใครอยู่ก็จะเก็บความรู้สึกนั้นไว้คนเดียว จนในที่สุดคุณก็มักจะโดนคนอื่นแย่งไป และจุดเด่นของคุณเป็นคนที่ไม่ชอบทำอะไรเกินตัวจึงทำให้คุณเป็นคนที่มีแต่คนรักใคร่ ม า ก ม า ย

2.แก้วน้ำพลาสติก

ทำ น า ย นิสัยของคุณว่าคุณเป็นคน ง่ า ย ๆ ไม่เรื่องมากเป็นคนที่ชอบช่วยเหลือผู้อื่นและมีนิสัยเรียบร้อย แต่ในขณะเดียวกันถ้าหากคุณอยู่กับเพื่อนที่สนิทนิสัยเรียบร้อยของคุณจะเปลี่ยนไปทันที

เหมือนเป็นคนละคนกันเลย แถมคุณยังเป็นคนที่ฉลาดมาก เป็นคนที่มีความคิดความ อ่ า น ที่ดีเลยทีเดียว

แต่จะไม่ค่อยแสดงออกให้คนอื่นรู้ และไม่นำสิ่งดีๆ เหล่านั้นไปใช้เพียงเพราะว่าคนเป็นคนที่ไม่ค่อยกล้าสู้หน้ากับใครเป็นคนเขิน อ า ย ชอบอยู่ตัวคนเดียว และยังมีเพื่อนน้อยอีกต่างหาก

3.แก้วน้ำสแตนเลส

ทำ น า ย ว่าคุณเป็นคนที่ค่อนข้างดื้อพอสมควร มีความเป็นตัวเองข่อนข้างสูง เรียกได้ว่ามีความมั่นใจในตัวเองในระดับนึงเลยหละ แต่คุณก็เป็นคนที่ไม่ชอบเอาเปรียบใคร

และพร้อมที่จะคอยช่วยเหลือผู้อื่นเมื่อเดือดร้อน แต่มันก็ดูเหมือนจะเป็นเรื่องโชค ร้ า ยสำหรับคุณ เพราะคุณเป็นคนที่ทำบุญกับใครก็ ไ ม่ ขึ้ น เมื่อช่วยเหลือใครก็มักจะมีเรื่องตามมาทีหลังทุกที

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณก็เป็นคนฉลาดมีความคิดที่ดีเยี่ยม มีการวางแผนชีวิตในอนาคตไว้เป็น อ ย่ า ง ดี รวมไปถึงเรื่องของความรักคุณเป็นคนที่รักใครรักจริงความรักคือสิ่งที่ดีงามสำหรับคุณมากๆ เลยหละ

และคุณมักจะทุ่มเทชีวิตให้กับคนที่คุณรัก อ ย่ า ง เต็มที่จึงทำให้ความรักของคุณเป็นที่น่าอิจฉาของคนอื่น

ที่มา : gucontent,verrysmilejung

Facebook Comments