ท า ย นิสัยที่ซ่อนอยู่จากสิ่งแรกที่เห็น

ภาพที่ 1

สิ่งแรกที่คุณเห็นคืออะไร ?

ต้นไม้

ถ้าเห็นต้นไม้ ตัวตนของคุณเป็นคนเงียบๆ แต่ไม่ใช่เพราะคุณขี้ อ า ย คุณก็แค่มีความเป็นตัวของตัวเองสูง (อินดี้นิดๆ) และรู้สึกว่าไม่จำเป็นต้อง ทำตัวให้เป็นที่ยอมรับของใครๆ พอใจที่จะอยู่ อ ย่ า ง ส บ า ย ใจมากกว่า

กอริล่า

คุณเป็นคนที่กระตือรือร้น ทะเยอทะ ย า น ชื่นชอบความสมบูรณ์แบบ เป็นคนที่หากจะทุ่มก็ทุ่มเทไปสุดทาง คุณมีเป้า ห ม า ย ในใจ และชอบที่จะพุ่งตรงไปข้างหน้าเสมอ จนบางครั้งก็เผลอละเลย คนรอบข้างไปบ้าง สิ่งที่คุณควรเพิ่มอีกนิดคือ ความใส่ใจ

สิงโต
คุณเป็นคนที่มีลักษณะนิสัยที่เด่นชัด คุณรู้ว่าตัวเองเป็นคน อ ย่ า ง ไ ร ชอบหรือไม่ชอบสิ่งไหน คุณเข้าใจความต้องการของตัวเอง อ ย่ า ง ดี และมักจะไม่ยอมให้ใครหรืออะไร มาบั่นทอนตัวตนของคุณ

ปลา
คุณเป็นคนอ่อนโยน และอ่อนไหว ลักษณะเด่นคือเป็นคนที่แคร์ และเข้าใจคนอื่น คุณพึงพอใจที่ได้เป็นที่พึ่งของใครต่อใคร ชอบให้ความช่วยเหลือ สิ่งเดียวที่ควรระวัง คือ อ ย่ า ยอมให้ใครเข้ามาเอาเปรียบคุณจนเกินไป

ภาพที่ 2
สิ่งแรกที่คุณเห็นคืออะไร ?

เด็กทารก

คุณชอบอิสระ ชอบใช้ชีวิตอยู่กับตัวเอง ไม่ค่อยชอบให้ใครเข้ามาในช่วงเวลาว่างๆอันแสนผ่อน ค ล า ย ที่เปรียบเสมือนโอเอซิส ในชีวิตของคุณ คงตัวตนของคุณเอาไว้ อาจไม่เคยมีคนบอกชัดๆ แต่ตัวตนของคุณนั่นเอง ที่มอบความสุขให้คุณ

คู่รัก
คุณเป็นคนที่จริงจังกับเรื่อง มิ ต ร ภ า พ และความสัม พั น ธ์ สุดๆ คนหนึ่ง แม้ว่าคุณจะไม่ได้ชอบงานสังสรรค์ หรือปาร์ตี้ใหญ่ๆ ทั้งยังมีเพื่อนน้อย แต่เพื่อนๆ มักรักและไว้ใจคุณ เพราะคุณคือที่ปรึกษ าที่ดีที่สุดคนหนึ่ง

ต้นไม้
คุณเป็นคนที่สดใส และมีชีวิตชีวาคนหนึ่ง คุณกล้าหาญ และเปิดรับประสบการณ์ใหม่ๆ กล้าที่ออกไปดูโลก คุณไม่กลัวความเปลี่ยนแปลง หรือจริงๆ ก็คือ คุณมองว่ามันคือความ ท้ า ท า ย ที่น่าตื่นเต้นของชีวิต

ภาพที่ 3
สิ่งแรกที่คุณเห็นคืออะไร ?

ต้นไม้

คุณจะรู้สึก ส บ า ย ใจ และผ่อน ค ล า ย มาก หากได้ปล่อยให้เวลาว่างผ่านไปเงียบๆ ด้วยการนอนเล่นบนเตียง คุณมีลาง สั ง หรณ์ที่ค่อนข้างแม่น ลองเชื่อลางสัง ห ร ณ์ นั่นดู มันมักจะบอกใบ้ อะไรบาง อ ย่ า ง ที่สำคัญแก่คุณได้

เสือ
คุณเป็นคนที่มีความเด็ดเดี่ยวมาก เมื่อคุณได้ตัดสินใจไปแล้ว ก็ ย า ก ที่จะมีอะไรมาเปลี่ยนใจคุณได้

ขอบคุณที่มา g o o d lifeupdate

Facebook Comments