ต้นไม้ 12 ชนิดที่คน ร ว ย ปลูกเรียก ท รั พ ย์ เรียกโชค

เคยสังเกตกันไหมว่า บ้านไหนที่ค้ า ข า ยหรือบ้านหลังโตๆมีธุรกิจ มักจะชอบปลูกต้นไม้ต่างๆไว้บริเวณบ้านมากมาย โดยเฉพาะต้นไม้ที่ช่วยเสริมโชคลาภ วันนี้เราจึงได้นำมาแนะนำด้วยกัน 12 ชนิดมีอะไรบ้างมาดูกันเลย

1 ต้นวาสนา

เพียงแต่ชื่อต้นก็เป็น มงคลแล้ว เชื่อกันว่าปลูกแล้วจะมีวาสนาดี พอออกดอกแล้วจะยิ่งให้โชคก้อนโตเลย สมหวังดั่งปรารถนา ปลูกไว้ในบ้าน ในร้านจะยิ่งเสริมให้ มั่ ง คั่ ง ร่ำ ร ว ย มีความสุข สมหวัง ชีวิตก้าวหน้าเจริญรุ่งเรือง

2 ต้นนางกวัก

เป็นสัญลักษณ์แห่งที่พึ่งทางจิต ทำให้ร่มเย็น เป็นสุข มีจิตใจแน่วแน่ มีพลังแห่งความศรัทธา และเชื่อ กันว่าปลูกแล้วจะ ก วั ก เรียกโชคลาภดี ๆ เข้ามา กวักเอาแต่สิ่งดีเข้ามาในชีวิต

3 ต้นเศรษฐีมีท รั พ ย์

เชื่อกันว่าปลูกแล้วจะส่งเสริมให้มี ท รั พ ย์ มีเงินไหลเข้ามา ทำการค้า ข า ย ดี มีวาสนาดี มีบารมีสูง เป็นที่ยอมรับในสังคม

4 ต้น ส า ลิ ก า ลิ้ น ทอง

เชื่อกันว่าจะทำให้มี เ ม ต ต า มหาเสน่ห์ เรียกโชคลาภ เสริมให้ค้ า ข า ยดี เจรจาสำเร็จราบรื่น ค้ า ข า ย ร่ำร ว ย

5 ต้นกวักมรกต

เชื่อกันว่าปลูกแล้วจะทำให้เงินทองมีใช้ มีเหลือเก็บ ช่วยในการเรียก ท รั พ ย์ เรียกโชคเข้ามาในบ้าน

6 ต้นชัยพฤกษ์

ในด้านความเป็น ม ง ค ล นั้นเชื่อ กันว่าจะช่วยให้เจริญรุ่งเรือง ก้าวหน้า สามารถชนะคู่แข่งได้ ชับชนะมีมาเสมอ ทำอะไรก็สำเร็จ ค้ า ข า ย ดี เหมาะมากจะปลูกในร้านค้า ห้างต่าง ๆ เพื่อเสริมความเป็น ม ง ค ล

7 ต้นโป๊ยเซียน

เป็นมงคล ทำให้สติปัญหาดี ฉลาด หลักแหลม เชื่อ กันว่าปลูกแล้วจะทำให้มีอำนาจวาสนาดี หากปลูกแล้วมี ด อ ก จะยิ่งมีโชค มีลูกค้าเยอะ มีผลตอบแทนดี

8 ต้น สั บ ป ะ ร ด สี

เชื่อ กันว่าปลูกแล้วจะทำให้ ข า ย ดี ลูกค้าเยอะ หากเป็นการลงทุนก็จะช่วยให้ได้รับผลตอบแทนดี มีกำไร

9 ต้น ร า ช พฤกษ์

เชื่อ กันว่าปลูกแล้วดี ทำให้การงานก้าวหน้า ค้ า ข า ย ดี เหมาะปลูกตอนเปิดกิจการใหม่ ๆ อีกด้วย

10 ต้นมะขาม

ในด้านความ ม ง ค ล นั้นช่วยส่งเสริมให้มีความน่าเกรงขาม ลดการทะเลาะ มีปัญหากับคนอื่น และควรจะปลูกทางทิศตะวันตกของบ้าน ปลูกแล้วจะทำให้มีแต่คนรัก คนชอบ คนเกรงขาม ยำเ ก ร ง

11 ต้นดาวเรือง

นิยมใช้กันบูชาสิ่ง ศั ก ดิ์ สิ ท ธิ์ บูชาพระ เชื่อ กันว่าปลูกแล้วจะทำให้ชีวิตมีความก้าวหน้า เจริญรุ่งเรือง มีเงินทองใช้กันไม่ข า ดมือ

12 ต้นเทียน มหามงคล

เชื่อ กันว่าเป็นต้นไม้ที่นำแสงสว่างมาให้ชีวิต ทำให้ทำมา ค้ า ข า ย ดี ทำกินสะดวก ช่วยเสริมโชคลาภ บารมี และยังทำให้บ้าน มี ฮ ว ง จุ้ ย ดีอีกด้วย

ขอบคุณที่มา h o r o scopedaily99

Facebook Comments