ให้อายุเป็น เ พี ย ง ตัวเลข 8 วิ ธีทำตัวให้ดูดี สวยสมวัยดูยังไงก็ไม่แก่

นับวันอายุของเราก็เพิ่มมากขึ้นไปทุกวัน แน่นอนว่ายิ่งเวลาผ่านไปนานมากเท่าไหร่ เราก็ยิ่งแก่ลงไป ม า ก เท่านั้น ไม่มีใครสามารถหนีพ้นสังขารนี้ได้ ไม่ว่าใครทุกคนก็ ล้ ว น แล้วแต่ก็ต้องเป็นไปตามกฎของ ธ ร ร ม ชาติ

แต่ในเมื่อเราจะแก่แล้วทั้งที เราก็ควรที่จะรีบดูแลตัวเองตั้งแต่เนิ่น ๆ อะไรที่คิดว่าดีก็ทำไป วันนี้เราจึงขอนำบทความ เกี่ยวกับการดูแลตัวเองไม่ให้แก่ตามตัวเลข

1. อย่าแต่งตัวเชย ให้ตามแฟชั่นบ้าง ต่อให้เราจะอายุมากแค่ไหนก็ตาม แต่คำว่าแฟชั่น มันไม่มีจำกัดอายุ อยู่ที่ว่าเรา จะกล้าใส่มั้ยก็เท่านั้นเองแหละ แต่ทั้งนี้ควรที่จะเลือกให้เข้ากับตัวเองด้วยนะ

2. นั่งและยืน ให้ตัวตรงเสมอ ไม่ว่าจะนั่งหรือยืน หลังค่อม ห้ามทำเลย เพราะมันจะทำให้เราดูเหมือนคนแก่ อีกทั้งยังทำให้ เรามีภาพลักษณ์ที่ไม่ดี

3. ปล่อยผมให้เป็นธรรมชาติ ไม่ต้องไปทำมันมาก หล า ย ๆ คนอาจจะชอบทำผมต่างๆ นาๆ จนบางครั้ง อาจทำให้เกิดผมเสียได้ ยิ่งทำให้ดูแก่

4. ดื่มน้ำสะอาด อยู่ประจำ ร่างกาย 70 เปอร์เซน ประกอบไปด้วยน้ำ ฉะนั้นควรเลือ กดื่ มน้ำที่สะอาด เป็นประจำทุกวัน ให้เป็นนิสัยนะ

5. ออกกำลังกายทุกๆ วันนะ เพราะจะทำให้เราดูดี ดูสมวัย เป็นธรรมชาติ และมีสุ ข ภ า พที่ดีแล้วล่ะ

6. แต่งหน้าเบาๆ เท่านี้ก็สวยแล้ว สาวๆ ที่แต่งหน้าจัด บางครั้งอาจจะทำให้คุณดูแก่ ขึ้นกว่าเดิมได้ ลองแต่งหน้าอ่อนๆ ให้มันพอเหมาะพอควร บางทีอาจจะทำให้คุณหน้าดูเด็กลง มากกว่าการแต่งหน้าจัดนะ

7. ดูแลสุขภาพฟัน ให้ดี สะอาดอยู่ เ ส ม อ พอเรายิ่งแก่ไป ปัญหาเรื่องฟันมักจะตามมา อาจจะทำให้เราเสีย ค ว า ม มั่นใจ เมื่อพูดกับคนอื่น ไม่ก็เวลายิ้ม เราจึงต้องดูแลสุขภาพฟั นให้ดีอยู่ตลอด เพื่อตัวเราเองและผู้อื่น

8. กินอาหาร ที่มีประโยชน์อยู่เสมอ เพราะนอกจากจะทำให้ดูดีดูธรรมชาติแล้ว ยังห่างไกล จาก โ ร ค ภั ย ไ ข้ เ จ็ บ ได้ด้วย

ขอบคุณที่มา s an-sabai มี ยิ้ ม

Facebook Comments