โบราณว่าไว้วิธีเสริม พ ลั ง ของขลังภายในบ้าน “มีอิทธิ ฤ ท ธิ์เต็มที่”

เป็นเรื่องที่เล่าขานมาตั้งแต่โบร่ำโบราณว่า หาก พ ร ะ หรือ วั ต ถุ มงคลที่เราใส่ทำไมไม่ส่งผล อาจมีเหตุเนื่องจากว่าเราไม่เคยบอกกล่าววัตถุมงคล ครูบาอาจารย์ และ เทวดาที่คอยดูแลวัตถุมงคล อ ย่ า ง เป็นทางการเลย

ได้มาก็เลี่ยมห้อยเลย บางทีได้มาจาก ศู น ย์ พระ เช่าพระ ก็เช่าต่อๆ กันมา จำเป็นต้องตั้งขันธ์ 5 ขันธ์8 เพื่อเป็นการบูชาครู แบบง่ายๆ ทั้งพระเครื่อง พระเหรียญ พระผง ตะกรุด เครื่องราง

การเตรียม เ ค รื่ อ ง บูชา สักการะ พระ เครื่องรางของขลัง โดยการตั้ง ขันธ์ 5 ขันธ์ 8 ประกอบด้วยสิ่งของทั้งหมดดังนี้?

1 เทียนขาว 5

2 ธูป 5

3 ด อ ก มะลิ 1 พวง

4 เงิน24 บ าท

5 ถาด1ใบ

6 วั ต ถุ มงคล

7 ธูป 16 ดอก (จุดด้วย)

ขั้นตอนสำคัญ

1 ให้นำเทียน5เล่มวางเรียงเป็นแพ (ไม่ต้องจุด)

2 ธูปวางเรียง (ไม่ต้องจุด)

3 นำ ด อ ก มะลิวาง

4 เงิน24 บาท

5 วัตถุมงคลวาง

จากนั้นจุดธูป 16 ดอก แล้วยกพานขึ้น ตั้งนะโม 3 จบ

บอกกล่าวครูบาอาจารย์ต้นสาย ที่หลวงปู่ หลวงพ่อ ทั้งหลาย ที่ท่านได้สร้าง วั ต ถุ มงคลทั้งหลาย ได้อาราธนาคาถา อักขระ เลขยันต์ มาสร้างวัตถุมงคล ขอครูต้นสาย และที่สืบทอดวิชานี้มา ที่ล่วงลับไปแล้ว ลงมา ป ร ะ สิ ท ธิ์ วัตถุมงคลทั้งหลายเหล่านี้

ข้าแต่หลวงปู่…… ข้าพเจ้าชื่อ……นามสกุล……วันเดือนปีเกิดเวลาตกฟาก……อาศัยอยู่บ้านเลขที่…….ที่อยู่……

ลูกได้นำวัตถุ ม ง ค ล ของหลวงปู่มาบูชามาห้อยคอเพื่อ เป็นมิ่งขวัญ มิ่งมงคลในชีวิต ขอให้หลวงปู่ช่วยอุดหนุนค้ำชูดวงชะตา การงาน การเงินและส่งเสริมให้ลูกเจริญรุ่งเรือง แคล้วคลาดปลอดภัย

คิดเงินได้เงิน คิดทองได้ทอง ปราศจาก โ ร ค ภั ย อั น ต ร ายใดๆ ปัดเป่าคุณ ไ ส ย เ สนียดจั ญไร ทุ กข์โศก โ รคภั ย ด้วยเทอญ

(หรือแล้วแต่ ว่าผู้สร้างเก่งด้านใด วัตถุมงคลนั้นดีด้านใด ก็ขอเดี่ยวๆ เช่น ขุนแผน ก็ขอให้นับแต่ นี้จะขอบูชา ขุ น แผนนี้ ขอให้มีเสน่ห์เมตตา ไปไหน คนก็เ มตตา รักใคร่ )

พอธูปหมดดอก เอาพระมาใส่ได้เหมือนหลวงพ่อหลวงปู่มอบให้กับมือ อ ย่ า ลืมเอาเงิน24 บ าทไปใส่ตู้บริจาคอะไรก็ได้ ถ้าเป็นบุญใหญ่ยิ่งดี

แล้ว อุ ทิ ศ บุญให้หลวงปู่ด้วย หลวงปู่ ครูบาอินถา วัดยั้งเมิน เคยเมตตา ส อ น ลูกศิษย์ในการบูชาวัตถุมงคล เหมือนกันในการจัดขันธ์ 5 ว่าครูบาอาจารย์ ไม่ว่าท่านอยู่ที่ไหน ท่านก็จะมาให้

Facebook Comments