เส้น ข้ อ มือ ทำ น า ย อนาคต

ทุกคนนั้นล้วนต่างมีลายเส้นในที่ต่าง ๆ ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนคนอื่น ไม่มีใครที่จะมีล า ยเส้นซ้ำกัน จึงเกิดเป็น ศ า ส ต ร์ และเรื่องของความเชื่อ

วันนี้เรามีเรื่องของเส้นบริเวณ ข้ อ มือ เชื่อว่าเป็นภาพรวมของชีวิตในช่วงของ อ น า ค ต ของเจ้าของ และสามารถบอ กเรื่องบางสิ่งบางอ ย่ างได้ ลองมาดูกัน

เส้นที่ 4 เ ส้ น พลัง

ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่มีความโชคดีนั่น ห ม า ย ความว่าคุณมีเส้นที่ 4 เพราะเส้นนี้จะบ่งบอ กถึงอายุที่ยืน ย า ว มากๆ โดยปกติแล้วจะมีน้อยคน มากที่จะมีเส้นที่ 4

ว่ากันว่าเส้นแต่ละเส้นนั้นหมายถึงการมีอายุ 30 ปี ถ้าหากใครมี โ ช ค ดีมีเส้นที่ 4 ก็ แ ป ล ว่าเขาคนนั้นอาจจะอายุเกิน 100 ปี

เส้นที่ 3 เส้น อิ ท ธิ พล

ถ้าหากคุณมีนั่นบ่งบอกถึงสถานะในเรื่องของสังคมที่คุณกำลังใช้ชีวิตอยู่ อำนาจ ว า ส น า บุญบารมีที่เคยสร้างไว้ตั้งแต่ ช า ติ ปางก่อน

ส่วนใหญ่แล้วนั้นคนที่มี เ ส้ น ในลักษณะนี้จะเป็นปูชนียบุคคล เป็นผู้นำของครอบครัว และเป็นผู้นำที่เกี่ยวข้องกับความสุข สิ่งที่มองไม่เห็น บุญวาสนา

เส้นที่ 2 เส้น แ ห่ ง ความสำเร็จ

เส้นที่ 2 นี้ ถ้าเส้นตรงและชัดเจนจะแสดงถึงรากฐานที่มั่นคงและประสบการณ์เกี่ยวข้ องกับการเงิน ความสำเร็จ

ถ้ามีรอย แ ย ก หรือว่ามีความบางของเส้น ในขณะที่เส้นอื่นๆมีความตรงและชัด นั่นหมายความว่าในช่วงวัย ก ล า ง คนของคุณนั้น มักจะลำบาก แต่ก็สามารถเอาชนะเรื่องราวปัญหาต่างๆได้เป็น อ ย่ า ง ดี

ถ้าเส้นนี้มีรอยแตกและ ร อ ย แยกออกห่างจากกัน นั่นบ่งบอ กว่าคุณมีสถานการณ์ในเรื่องของการเงินที่ไม่ค่อยจะดีนัก แต่มันจะกลับมามั่นคงอีกในช่วง วั ย กลางคน

เส้นที่ 1 บ อ ก ภาพรวม

ถ้าหากเส้นที่ 1 ของคุณมีความชัดและลึก เป็นเส้นตรงไม่มีรอยหยักมากมายเกินไป นั่นถือว่าเป็น สั ญ ญ า ณ ที่ดีบ่งบอ กถึงการมีสุขภาพดีและมีอายุยืน ย า ว

ถ้าเส้นที่ 1 นี้มีรอยแยกจากกัน หรือไม่เป็นเส้นตรง บ่งบอกถึงสัญลักษณ์ที่เกี่ยวข้องกับการ เ ป ลี่ ย น แปลงในชีวิต การดำเนินชีวิตที่แตกต่าง

ถ้าบริเวณเส้นที่ 1 ของคุณนั้น มีรอย แ ย ก มากกว่า 1 รอย และมีความโค้งชี้ไปทางขวามือ บ่งบอ กถึงปัญหาในเรื่องของการเจริญเกี่ยวข้ องกับการใช้ชีวิต ช า ย หญิง

เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้ วิ จ า ร ณ ญ า น

ขอบคุณที่มา postsod

Facebook Comments