เลข ป ริ ศ น า ความร่ำรวยจากความเชื่อคน จี น โบราณ

กล่าวขานกันเยอะในกลุ่มคนที่เชื่อเรื่องเลขมงคล และคนที่ศรัทธาเรื่องราวสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ว่าการใช้ตัวเลขในการดำเนินกิจ ก ร ร ม ระหว่างวัน จะส่งผลดีต่อคนที่ใช้

โดยเฉพาะเลข 6 และเลข 8 เลขมงคลที่คนจีนชอบใช้แทนตัวตน อย่ างเบอร์โทรศัพท์ เบอร์ห้อง เลขรหัสเอทีเอ็ม เลขรหัสผ่านรวมทั้งเลขที่ใช้ เ สี่ ย ง โชค

ความจริงเลขทั้งสองมีความหมาย อ ย่ า ง ไร ดี ร้ ายอย่ างไร เราไปหาคำตอบกันค่ะ

เลข 6 มีผลด้านอารมณ์และความสุข สิ่งสวยงาม การแต่งกาย

เลข 8 เลขความลุ่มหลงใจใหญ่ ใจนัก เลงกล้าสู้ กล้า เ สี่ ย ง คิดอะไรต้องทำให้ได้

พอนำมารวมกันได้เลข 68 และ 86 ตัวเลขคู่ที่ได้อิทธิพลด้านการเงินความสุข ในเมื่อมีความต้องการ ย่ อ ม มีการบุกตะลุย มุ่งมั่นเอาสิ่งนั้นมาให้ได้

จะมีความวุ่นวายเข้ามาชีวิตเพราะคนที่ใช้เลขคู่นี้ในเบอร์โทร เบอร์ห้อง เลขรหัสเอทีเอ็ม เลขและรหัสผ่าน จะไม่ทำงานเดียวต้องมีความ พ ย า ย า ม ทำงานพร้อม ๆ กันหลาย ๆ อย่าง

หาเงินหลายด้านแบบไม่กลัวเหนื่อย ฉลาดในการหาเงิน มี เ ล่ ห์ เหลี่ยมคิด โ ก ง เก่งพลิกแพลงเก่ง ทำงานมีความฉลาดมีไหวพริบมีลูกล่อลูกชน มีความทะเยอทะ ย า น สูง

ผลด้านเสียคนที่ใช้เลขคู่นี้จะลุ่มหลง ฟุ้งเฟ้อเกินตัว ใช้จ่ายเก่ง ชอบเที่ยวกลางคืนชอบสังคม ติด พ นั น ติด ย า ชอบอะไรต้องหา ซื้ อ มาให้ได้

ชอบ เ สี่ ย ง ชอบลงทุน จนบางครั้งขาดสติ ใจใหญ่ใช้เงินเก่งมีเพื่อนมาก ขาดการวางแผนชีวิต แต่ใช่ว่าเลขต้องห้าม คนที่ใช้ต้องมั่นใจว่าต้องไม่ใช่คนเจ้าอารมณ์ หงุดหงิด ง่ า ย เอาแต่ใจ ใช้เงินเก่ง

แนะนำว่าเลขทั้งสองควรใช้ร่วมกันกับบางตัวเลข เช่น

168 ภาษาจีนกลางพ้องเสียงมีความหมายว่า รวยทางเดียว รวยอย่างเดียว

286 ชอบทำงานใหญ่ มีวาจาจูงใจคนเก่ง

368 เหมาะแก่การ ค้ า ข าย ข ายเก่ง ธุรกิจ อ บ า ย มุข ธุรกิจสีเทา

468 มีเล่ห์เหลี่ยมในการพูด พูดให้คนหลง จ่ า ย เงินคุณได้

เ ล ข ทั้งสามตัวที่ยกตัวอย่างจะมี อิ ท ธิ พ ล ต่อผู้ใช้มากที่สุด ต้องเรียงกันที่สามตำแหน่งสุดท้ายเบอร์โทรศัพท์ เบอร์ห้อง เลขรหัสเอทีเอ็ม เลขรหัสผ่าน

ขอบคุณที่มา horoscope.thaiza.com

Facebook Comments