หญิง นั บ ซ้าย ชายนับ ข ว า 12 โชคชะตาตามพรหมชาติของไทยโบราณ

ตำราพรหมชาติของไทยโบราณ แบ่งเกณฑ์ ด ว ง ชะตาไว้ทั้งหมด 12 ดวงชะตา

ถ้าเป็นผู้หญิง ให้เริ่มต้นนับอายุจากเจดีย์เช่นเดียวกัน แต่ปีที่ 1 ให้เวียนไปทางซ้ายมือ หรือทวนเข็มนาฬิกา จนครบอายุปัจจุบันของตัวท่านเอง

ถ้าเป็น ผู้ชาย ให้เริ่มนับเริ่มต้นอายุจากเจดีย์ โดยให้เริ่มนับเจดีย์คือปีที่ 1 และเวียนไปทางขวามือตามเข็มนาฬิกา ให้ครบอายุปัจจุบันของตัว ท่ า น เอง

1 ชะตา ต ก ที่ เรือนหลวง

ปีนี้ท่านจะได้รับแต่ความสุขสบาย มีความเจริญก้าวหน้าในกิจการทุก อ ย่ า ง ท่านจะมีโชคลาภได้เงินทอง จะมีผู้อุปถัมภ์ อ ย่ า ง ดียิ่ง พวก ศั ต รู ที่คิด ร้ า ย จะแพ้ภัยตัวเอง

2 ชะตาตกที่ฉัตรเงิน

ตกในปีนี้ตัวท่านเองจะมีความสุข มีโชคลาภเกี่ยวกับเงินทอง อ ย่ า ง ยิ่งจะมีความรักความเจริญงอกงาม จะมีผู้อุปถัมภ์ค้ำจุน หากทำการราชการหรือ ค้ า ข า ย จะเจริญก้าวหน้า

จะมีโอกาสได้รับตำแหน่งสูงขึ้น ใครมีธุรกิจเป็นของตัวเอง จะประสบความสำเร็จ ทางการเงินอันยิ่งใหญ่ในช่วง 6 เดือนนี้

3 ชะตา ต ก ที่ ปราสาท

ปีนี้ถ้าเป็นโสดจะได้พบเนื้อคู่ ชะตาชีวิตของท่านจะได้พบแต่ความสุขเจริญก้าวหน้า กิจการที่ทำจะได้ผลประโยชน์แก่ ท่ า น เป็นที่พึงใจ

จะสมความปรารถนาทุกประการจะได้ สั ต ว์4เท้า2เท้า ถ้าค้ า ข า ย จะร่ำรวย

4 ชะตาตกที่เจดีย์

ในปีนี้ตัวท่านเองจะใช้ชีวิตได้ อ ย่ า ง ร่มเย็น มีแต่ความสุขกายสบายใจ จะได้บุญกุศลทางศาสนาอันยิ่งใหญ่ ปรารถนาสิ่งใดอันเป็นไปโดยธรรม จะสมหวังความปรารถนา สิ่งใดที่กำลังเรียกหา

หรือกำลังต้องการจะเป็นไปตามที่คาดไว้มาก อ ย่ า ง ยิ่ง การเงินการงานไม่ต้องเป็นห่วง แม้ว่าในช่วงนี้จะเหนื่อยก็ตาม มันจะผ่านไปได้ด้วยดี

5 ชะตา ต ก ที่ คนคอ

ปีนี้ท่านจะได้รับความเดือดร้อน จะได้รับความร้อนใจต่าง ๆ ซึ่งจะมีผู้ทำให้แก่ท่าน และจะได้รับความ ทุ ก ข์ ย า ก ลำบาก ทำให้ท่านต้องเสียทรัพย์สินเงินทองอยู่เสมอ

6 ชะตา ต ก ที่ ราหู

ปีนี้ท่านจะได้รับความร้อนอกร้อนใจ จะเป็นถ้อยความผู้อื่นที่ทำให้ท่านได้รับความร้อนใจอยู่เสมอ ทำให้ท่านต้องเสีย ทรัพย์สินเงินทอง

จะเกิดเป็นปากเสี ยงกับเพื่อนบ้าน จะพบกับความวุ่นวาย อ ย่ า ง ไม่รู้จบ และจะเกิดเจ็บ ป่ ว ย ขึ้นแก่ท่าน

7 ชะตาตกที่คนต้องขื่อคา

ปีนี้จัดว่าชะตา ตกอยู่ในฐานะมิสู้ดี จงมีความระวังใน ญ า ติ พี่น้อง จะนำความเดือดร้อนใจมาให้ คนรักมักจะเอาใจออกห่าง ให้ระวัง อั น ต ร า ย เร่งจำศีลภาวนา

จงทำบุญกุศลสะเดาะเคราะห์ อ ย่ า เดินทางไกล จะได้รับโทษทัณฑ์ อ า ญ า

8 ชะตาตกที่เทวดาขี่เต่า

ปีนี้ท่านจะมีความสุขพอ ป ร ะ ม า ณ การเงินการทองพอมีใช้มีจ่าย จะทำอะไรจงคิดให้รอบคอบเสียก่อน มิฉะนั้นจะเกิดผลผิดพลาดขึ้นได้ และจะทำให้เดือดร้อนใจ

9 ชะตา ต ก ที่ ฉัตรทอง

ปีนี้ท่านจะได้ประสบ โ ช ค ลาภ มั่งมีด้วยทรัพย์สินเงินทอง พร้อมด้วยลาภยศมิตรสหาย

จะมีผู้ใหญ่คอยให้ความอุปถัมภ์เป็น อ ย่ า ง ดี ชะตาชีวิตของท่านในปีนี้ จะมีแต่ความสุขความเจริญสบายใจ

10 ชะตาตกที่นาคราช

ตกในปีนี้จัดว่า ร้ า ย ให้ระมัดระวังในเรื่องของการ เ จ็ บ ไ ข้ ไ ด้ ป่ ว ย ให้ระมัดระวังในเรื่องของมีคม มีคนปอง ร้ า ย

ในช่วงนี้แนะนำให้ภาวนา ให้ รั ก ษ า ศีล อ ย่ า ได้เบียดเบียนซึ่งคนและสัตว์ การเงินอยู่ในระดับปานกลาง การงานให้ระมัดระวังเพื่อนร่วมงาน

11 ชะตา ต ก ที่ แม่มด

ปีนี้ท่านจะได้พบผู้เฒ่าเจ้านายที่มีความค้ำชูให้ท่านได้พบกับความสุขความเจริญ คำพูดของท่าน จะเป็นที่ไว้เนื้อเชื่อใจแก่คนทั้งหลาย

จะไปแห่งใดมีแต่คนรักใคร่ จะมีผู้นำโชคลาภมาให้แต่ไม่มากนัก ท่านจะต้องเหนื่อยกาย และใจบ้าง

12 ชะตาตกที่พ่อหมอ

ปีนี้จะพบผู้ใหญ่อุปถัมภ์ค้ำชูแก่ท่าน ให้ยศศักดิ์ ท่านจะมีความสุขเจริญก้าวหน้า จะมีโชคลาภมาสู่ท่าน เป็นที่พึงใจยิ่ง โพยภัยมิได้มีมาพ้องพานเลย

ขอบคุณที่มา p o s t s a r a

Facebook Comments