ส่ อ ง เจ้าสัว รวยแบบนี้ บู ช า อะไร

เคยสังเกตุมั้ยว่าไม่ว่าจะไปห้างสssพสินค้า ร้านรวงที่ร่ำรวย อาคารสูงใหญ่หรือเดินเข้าสู่พื้นที่บริษัท ยั ก ษ์ ใหญ่มากมายในประเทศไทย ต่างจะเห็นฮวงจุ้ยในตำแหน่งที่ดี

รวมถึงที่ตั้งกราบ ไ ห ว้ สิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อให้เกิดมงคลสู่กิจการ อันเป็นความ เ ชื่ อ ส่วนบุคคลที่คนมากมีหรือเจ้า สั ว เขานิยมทำกัน

ซึ่งส่วนใหญ่จากที่สังเกต จะเห็นสิ่งบูชาของเจ้าสัวเหล่านี้ ซึ่งเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาน

พระสังกัจจายจ์ รูปปั้นในลักษณะนั่ง ยิ้มสวยอย่างมีสุข เลื่องชื่อว่าเป็นผู้ให้ทรัพย์ ทำให้มากมี ให้โชคลาภเงินทองไหลมาไม่ขาดมือ บูชาเปลี่ยนน้ำถวายดอกไม้และขอพรทุกวันพระ

นางกวัก

ได้รับความนิยม อ ย่ า ง มาก หลายธุรกิจจะมีนางกวักติดตัวไว้อยู่เสมอ ไม่เพียงแต่ส่งเสริมเป็นเครื่องรางค้า ข า ย แล้ว นางกวักยังช่วยเสริมด้านแคล้วคลาดปลอด ภั ย ให้เดินทางอย่างมั่นใจอีกด้วย

รูปปั้นนางกวักที่ดีจะต้องอยู่ในลักษณะมือกวักเหนือปากและควรตั้งให้หันหน้าออกไปทางประตูระวัง อ ย่ า ตั้งเหนือหิ้งพระ บูชาขอพรด้วยธูป 19 ดอก พร้อมน้ำแดง น้ำเปล่าและผลไม้

พระราหูหรืออสุรินทราหู

ร่ำรวยสมคำร่ำรือ เหมาะกับทุกธุรกิจไม่ว่าจะธุรกิจสีเทาหรือธุรกิจสีขาว รูปปั้นควรหันไปทิศตะวันตก เ ฉี ย ง เหนือและไม่ควรตั้งให้ห่างแสงแดด

องค์ครุฑ

รูปปั้นสวยงามตัวแทนพระมหากษัตริย์ ปีกแผ่ ส ย า ย งดงามเสริมบารมี ปกป้องคุ้มครองให้มีชื่อเสียงแผ่กระจายดังปีกขององค์ ค รุ ฑ นั่นเอง

กิเลน

วัตถุมงคล สั ต ว์ มงคลนำโชคลาภ คุ้มครองให้แคล้วคลาดปลอด ภั ย นำมาแต่พลังดี ให้กิจการรุ่งเรือง เจริญมั่งคั่ง ควรวางกิเลนไว้บริเวณห้องทำงานหรือห้องนั่งเล่น

พระพิฆเนศองค์สีแดง

ให้คุณให้โชคลาภและชื่อเสียงเงินทองโดยเฉพาะธุรกิจด้านความสวยงาม

ปี่เซียะ

วัตถุมงคล สั ต ว์ มงคลอันเป็นที่นิยมของเชื้อสายจีน สัตว์ผสมจากสิงโต มังกร กวาง แมวและนก สัญลักษณ์แห่งความร่ำรวย เชื่อว่าจะช่วยนำโชคลาภ เงินทองให้ผู้บูชาไม่ขาดสาย

กิจการรุ่งเรือง ค้าvายดี ควรตั้งรูปปั้นไว้บนตู้เซฟหรือโต๊ะทำงาน ใกล้ประตูบ้าน ทิ ศ ตะวันออกหรือทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ตัวเมียหันไปทางขวา ตัวผู้หันไปทางซ้าย บูชาด้วยน้ำเปล่า

ไฉ่ชิงเอี้ยหรือท้าวเวสสุวัน

เทพเจ้าแห่ง โ ช ค ลาภ พุทธคุณให้ความร่ำรวย โชคลาภ แคล้วคลาดปลอด ภั ย มีความสุข ควรตั้งรูปปั้นหันหลังไปทิศตะวันออกเฉียงเหนือ

ยังมี เครื่องรางของขลัง วัตถุ ม ง ค ล อีกเป็นจำนวนมากที่มีพุทธคุณเชื่อมโยงสู่ความสำเร็จ เจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงาน

ทั้งนี้การบูชา ครอบครองนั้นควรจัดวางในตำแหน่งที่เหมาะสมพร้อมกับความเชื่อ ความ ศ รั ท ธ า ที่เกิดจากความตั้งใจและหมั่นดูแลบริเวณนั้นให้สะอาด เครื่องไหว้ อ ย่ า ได้ขาด

และตั้งจิต การตั้งใจทำคุณความดี ยึดมั่นในความสุจริต เหล่านี้จะทำให้กิจการ เจริญก้าวหน้ายิ่งๆ ขึ้นไป

ขอบคุณที่มา rayaproductsgroup

Facebook Comments