สิ่งที่ผู้ ห ญิ ง ทำไม่รู้ตัว จนทำให้ผู้ชายไม่ ก ล้ า เข้ามาจีบ

ผู้หญิงหลายคนมักทำอะไรไม่รู้ตัว บางทีหน้าสวยแต่ทำไมไม่มีหนุ่ม ๆ มาจีบซักที ซึ่งสิ่งที่เธอคิดกับสิ่งที่หนุ่ม ๆ คิดอาจไม่เหมือนกัน บางทีพฤติ ก ร ร ม ที่เธอทำโดยไม่คิดอะไร อาจเป็นสิ่งที่ “กัน” หนุ่มๆ ออกไปจากชีวิตเธอโดย ไม่รู้ตัวก็ได้

วันนี้เราจึงมีพฤติ ก ร ร ม บางอย่างของผู้หญิงที่เผลอทำโดยไม่รู้ตัว จนทำให้หนุ่ม ๆ กลัวมาฝาก

1. เล่นสมาร์ทโฟน/ แท็บเลต/ โน้ตบุ๊ค 24 ชั่ ว โมง

เจ้าของพวกนี้แหละเป็นอุปกรณ์กันผู้ชายชั้นยอด การที่หนุ่ม ๆ เห็นเธอจดจ้องอยู่ กับของพวกนี้ 24 ชั่ ว โ ม งไม่ว่าจะเล่นอะไรอยู่ มันเหมือนกับมีป้ายเขียนว่า

“อ ย่ า มากวนฉันนะเว้ย! ”แปะไว้ที่หน้าผาก อ ย่ า ง ไร อ ย่ า ง นั้น ถ้า อ ย า ก ให้ภาพลักษณ์ของเธอดูดีขึ้น เปลี่ยนจากมือถือที่กดหน้าดำคร่ำเครียด เป็นหนังสืออ่ า นสบาย ๆ สักเล่มหนึ่งดีกว่า หนังสือต่างจากเกมตรงที่เราเห็นว่า

เธออ่านอะไรอยู่เห็นสีหน้า ท่าทางและอารมณ์ระหว่างอ่ า น เหมาะแก่การเริ่มต้นให้ผู้ชายเดินเข้ามาทักได้

2.ไม่สบสายตา

เคยได้ยินกันหรือเปล่าว่าดวงตา เป็นหน้าต่างของหัวใจ ถ้าเธอเอาแต่หลบสายตา ไม่กล้ามองเขา เพราะเขินเขาจะเริ่มไม่มั่นใจคิดว่าตัวเองน่า รั ง เ กี ย จ ไม่มีค่า พอที่สาวจะมองเสียละมากกว่า!

ปรับปรุงตัวเองเสียใหม่ ตั้งใจมองด้วยแววตาที่จริงใจ มองด้วยสายตาระคนเขินอาย บวกกับรอยยิ้มหวาน ๆ เจือความอบอุ่นทั้งหมดนี้ เป็นการบ่งบอกว่า “เราสนใจ เธออยู่นะ ”

3. ทำกิริ ย า ห ย า บ คาย เถื่อนโชว์เก๋า

พฤติ ก ร ร ม ถ่อยเถื่อน ห ย า บ คายเป็นสิ่งที่ ผู้ชายทุกคนถอยกรูด เพราะกิริ ย า ห ย า บ คาย และเจ้าอารมณ์ของเธอ เช่น กินมูมมาม เศษอาหาร เลอะเสื้อผ้าเทน้ำจนหกเลอะเทอะ ใช้ไม้จิ้ม ฟัน แคะฟัน อ ย่ า ง สนุกสนานบนโต๊ะอาหาร

จากที่ปลื้มเต็มร้อยคะแนน ถอยกลับไปที่จุดตั้งต้น หรือศูนย์รัว ๆ เผลอ ๆ จะติดลบด้วยซ้ำ แนะนำให้เธอปรับปรุงตัวด่วนเลย

4.เป็นสาวมั่นเกินร้อย ทุกคนผิดหมด ฉันถูกคนเดียว

เธอต้องรู้ก่อนนะ ว่ามีเส้นบาง ๆระหว่างสาวมั่น กับสาวหลงตัวเอง ผู้ชายไม่ โ ง่ พ อ ที่จะแยกแยะไม่ออกว่าเธอเดินเชิด

เพราะเธอภูมิใจกับความสวยของตนเอง หรือแค่ อ ย า ก จะข่ม เพื่อนคนอื่นเธอไม่ได้ตั้งใจ ตีความได้ง่าย ๆ ว่า “หยิ่ง” และ “อีโก้สูง”

ผู้ชายเห็นก็ไม่ อ ย า ก เข้าใกล้ ให้เธอลดมาตรฐานตัวเองลง หยุดวางท่าวางมาด อ ย่ า ทำให้คนอื่นดูต่ำต้อย

5.ใคร ช ว น ไปไหนไปหมด ตะลอนเที่ยวไปทั่ว!

เพื่อนไปไหนขอให้บอก ไม่ผิดหรอกนะที่จะออกไป “ติ๊ดชิ่ง” กับเพื่อน ๆ อ ย า ก เต้น อ ย า ก ดื่มเท่าไหร่ก็ไม่ว่าหรอก แต่แยกแยะระหว่าง“ อั ธ ย า ศั ย ดี”กับ“ง่าย”ด้วย

แนะนำพัฒนาตัวเอง ให้ดูฉลาดสิ มีลูกล่อลูกชนให้พวกผู้ชาย รู้สึกว่าเธอมีค่าพอจะแข่งขันกันเพื่อได้ชัยชนะ คือ ผู้หญิงดี ๆ สักคน สู้ค่ะ !

6.ไม่ปล่อยให้เขาอยู่กับเธอสองต่อสองบ้างเลย

เข้าใจว่าเธอเป็นคนเพื่อนเยอะ จะไปไหน ก็ต้องหิ้วเพื่อนไปขนาดไปเข้าห้องน้ำยัง ต้องขอเพื่อนสักคนไปด้วย นั่นแหละปัญหาเธอไม่มีเวลาอยู่คนเดียวเลย

แล้วหนุ่มที่ไหนจะกล้าฝ่าดง ผู้หญิงทั้งก๊วนเข้ามาล่ะ ปลีกตัวออกมา อยู่คนเดียวบ้างสูดอากาศบริสุทธิ์ ถ้าเขา อ ย า ก เข้ามาจีบจริง ๆ เขาจะเดินเข้ามา ทำความรู้จักกับเธอเอง

7.เธอออกไปเที่ยวกับผู้ชาย คนนั้นคนนี้

การที่มีเพื่อนชายไม่ใช่เรื่องผิดแต่ผู้ชายส่วนใหญ่ ไม่ อ ย า ก “ทับรอย” ใครถ้าเขาเห็นเธอไปเที่ยวกับผู้ชายคนอื่น เขาจะคิดว่าผู้หญิงคนนี้ มีเจ้าของแล้ว ทำให้โอกาสมีแฟนของเธอเป็นศูนย์ทันที

ขอบคุณที่มา sis t a c a f e

Facebook Comments