สามีต้องให้ 4 อ ย่ า ง นี้แก่ ภ ร ร ย า ภ ร ร ย า ที่ดีต้องเก็บได้ 4 อ ย่ า ง นี้

สามีเป็นผู้ให้ ภ ร ร ย า เป็นผู้เก็บ เป็นคุณสมบัติที่ทุกครอบครัวควรมี แล้วชีวิตแห่งคู่สมรสจึงจะ สุข สงบ มีคำกล่าวว่า… หากทำให้ ช า ย หนุ่มยิ้มได้ หญิงคนหนึ่งจะสุขใจ แต่หากทำให้หญิงสาวยิ้มได้ ทั้งครอบครัวจะสุขใจ

สามีต้องให้ 4 อย่างนี้แก่ ภ ร ร ย า

1. ให้เรื่องการ เ งิ น แก่ครอบครัว ตามความสามารถของตัวเอง

2. ให้เรื่องไว้วางใจ ยอมเปิดเผยในการสอบถามหาข่าว หาความของ ภ ร ร ย า เพื่อไม่ให้มีความ ร ะ แ ว ง ซึ่งกันและกัน และ เป็นการป้องกันการนอกใจที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

3. ให้เรื่องเวลาแก่ ค ร อ บ ค รั ว เมื่อครอบครัวต้องการตัวสามี สามียุคใหม่ไม่ใช่แค่เก่งแต่ทำงานนอกบ้านแล้ว ยุคนี้ ไม่ว่า ซักผ้า รีดผ้า เก็บ ก ว า ด ความสะอาดบ้าน ทำอาหาร ฝ่ายสามีก็ควรทำเป็น และ ที่สำคัญ.. ต้องช่วยกันดูแลลูกด้วย

4. ให้เรื่องการยอมรับในสังคมแก่ครอบครัว แสดงว่าเวลาจะไปไหน ต้องมีภรรยาเป็นตุ๊กตาหน้ารถเสมอ ห้ามหนีไปไหน ๆ คนเดียวเด็ดขาด ให้เกียรติ ภ ร ร ย า ทั้งต่อหน้า และ ลับหลัง

ภ ร ร ย า ที่ดีต้องเก็บได้ 4 อย่างนี้

1. ต้องเก็บสามีให้ได้ มีสามีแล้วเวลามีปัญหากันก็ยึดจุดเดิมมาเป็นจุดยืน เพราะเรา เ ลื อ ก เขาเป็นสามีนี่ ต่อให้ผิดยังไง ถ้าให้อภัยได้ ก็ต้องให้อภัย และ พาเขากลับมาเก็บไว้เป็นสามีเหมือนเดิม

2. ต้องเก็บเงินที่สามีให้มา เก็บให้เป็น บริหารเงินให้เป็น

3. ต้องเก็บคำพูดได้ ถ้าสามี หรือ ในครอบครัวทำอะไร หรือ มีอะไร ( ทะเลาะกันหรือมี ปั ญ ห า เรื่องอะไร ) อย่าเที่ยวเอาไปพูด เพราะหากเหตุการณ์ปกติขึ้นมา กลับตัวไม่ทันก็ไม่รู้จะเอาหน้าไปไว้ตรงไหน ทำให้เครดิตสามีตัวเอง

4. ต้องเก็บตัวเองได้ มีสามีแล้วยังทำเป็นคนเปิด ใครชวนไปไหนไปหมด ชายใดหรือคน ไ ห น มาพูดมาจีบ ก็ยิ้ม เสนอหน้ารับ แบบนี้ทำสามีลำบากใจ… ไม่เป็นอันทำมาหากิน เพราะ มัวแต่ระแวง

ขอบคุณที่มา g a n g b e a uty , R a met T a nawangsri

Facebook Comments