วิบาก ก ร ร ม ที่ติดตัวมาของคน เ กิ ด แต่ละวัน

เคยสงสัยกันไหมว่า ทำไมชีวิตเราถึงได้เจอแต่ ปั ญ ห า ไม่จบไม่สิ้น มีรักก็ไม่สมหวัง จะทำอะไรก็ดูมีอุปสรรคไปเสียหมด สิ่งเหล่านี้เกิดจากการที่เรามี ก ร ร ม ติดตัวนั่นเอง

วันนี้เราจะพามาดู พร้อมวิธีแก้ไข โปรดใช้วิจารณ ญ า ณ ในการอ่าน

วันจันทร์

คือ ก ร ร ม ด้านความรักมาจากอดีตจนปัจจุบัน มักมีปัญหากับการมีคู่ ที่ทั้งสมหวังแต่ไม่มีความสุข หรือ ไม่สมหวัง ต้องหลบ ๆ ซ่อน หรือ ไร้คู่

วันอังคาร

ก ร ร ม ที่ติดตัว คือ ชอบโดนคนอื่นเอาเปรียบ เพราะเป็นคนสบายๆ ยังไงก็ได้ ส่วน มากมักทำคุณคนไม่ขึ้น โดนใส่ ร้ า ย แบบไม่ต้องถาม งานที่ทำมักออกกระทันหันจากการงาน

การเงิน มักจะผ่านมือ โดนหยิบยืมแล้วไม่ค่อยได้คืน ก ร ร ม ส่งผลให้มีคดีความ ไม่อยู่ติดที่ต้อง เ ห นื่ อ ย และดิ้นรนเสมอ มีความรักมักจะต้องเป็น ทุ ก ข์ หรือเป็นผู้นำเสมอ เรียกได้ว่าแบกรับภาระที่ใหญ่เกินตัว

วันพุธ

ก ร ร มของคนเกิดวันพุธกลางคืน จะไม่ค่อยรอบคอบ ใช้เงินเก่ง มักมีเรื่องให้ใช้ จ่ า ย หมดไป ความคิดไม่อยู่นิ่ง แต่ก็มีปัญญาดีและมีไหวพริบที่ดีด้วย

ก ร ร มที่เกิดขึ้นนั้น มาจากการเป็นคน มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี บางครั้งดีเกินไป จนบางครั้งคนอยู่ใกล้อาจจะหลงเสน่ห์

บางครั้งพูดขวานผ่าซาก จนคนอื่นเสียใจซึ่งบางทีท่านอาจจะไม่ทันตั้งใจ

วันพฤหัสบดี

มักจะ ป ว ด หัวข้างเดียวเสมอ แต่ไม่ ป ว ด ตลอดเขาเรียกว่าเป็นๆ ห า ย ๆ กระดูกแขนมีปัญหา และบางครั้งมักจะไม่ค่อย เข้าผู้ใหญ่เท่าไหร่

จะชอบสอนและตำหนิคนอื่นโดยไม่รู้ตัว บางครั้งคบใครเค้ามักไม่จริงใจกลับสักเท่าไหร่ เนื่องจากมี ก ร ร ม เดิมติดมา คือ เคยตำหนิพระเจ้าและผู้ที่ทำบุญ

วันศุกร์

มักจะหาความสุขโดยแท้จริงไม่ได้ มีแต่ ฉ า ก หน้าที่แสดงให้คนเห็นเท่านั้นแต่ภายในลึกๆ อาจจะไม่มีความสุขกับชีวิต ทำไมชอบ อ า ส า คนอื่น และทำไมชอบเห็นใจแก่คนอื่น เพราะ ก ร ร ม ที่แสดงผลมา คือคนที่ขาดในสิ่งนั้นเหมือนช่วง

ที่ไม่มีคนคอยอุปถัมภ์ จะได้ดีเพราะตัวเองนั้นขึ้นอยู่กับการแก้บุญ หรือแก้ ก ร ร ม ที่เกิดมา รักใครไม่สมหวังอาจจะสังเกตได้จาก ก ร ร ม คือ ก ร ร ม ที่ท่านเคยห ล อ ก คู่ตัวเอง ทำให้คู่ ทุ ก ข์ ใจ

วันเสาร์

สังเกตุว่าตอนเป็นเด็กนั้น มักจะต้องพลัด พ ร า ก จากคนที่รัก ตอนกลางชีวิตบางครั้งจะต้องคิดมาก หรือรักใครจะรักฝังใจ นี่แหละคือ ก ร ร ม เดิมเคยทำให้พ่อแม่

และคนที่คุณรักนั้น เ สี ย ใจ ทำ ร้ า ย จิตใจเขา เอาเปรียบเขา และเคยให้ ร้ า ย แก่ผู้ทำกุศลต่างๆ และไม่ดูแลพ่อแม่ที่แก่ในปัจจุบันเลยต้องมาเป็นแบบนี้

วันอาทิตย์

ก ร ร ม ที่ติดตัวอยู่เสมอนั้น มักจะทำบุญคนไม่ค่อยขึ้น ในช่วงวัยเด็กอาจจะเกิดความลำบาก และเมื่อโตขึ้นนั้น ก็ยังเจอปัญหาใน เ รื่ อ ง เกี่ยวข้องกับบริวารอีก จึงทำให้ เ ห ตุ ที่มานั้นเกี่ยวข้องกับการเงินการทองเสียอีกด้วย

เป็นคนชอบเชื่อคนง่าย และไว้ใจคน ทั้งยังเป็นคนกตัญญูกับผู้ที่ให้การช่วยเหลือ ในเกณฑ์ ด ว ง ท่าน เคยสังเกตไหมว่า จะต้องเจอ ปั ญ ห า กับเรื่องคนอื่นอยู่เสมอ

ขอบคุณที่มา kha-yam

Facebook Comments