ลักษณะข้อนิ้ว ก้ อ ย บอกจุดเด่นจุด ด้ อ ย ของคุณได้

หลายคนอาจจะชอบในการดู ด ว ง ซึ่งศาสตร์ของการดู ด ว ง และเรื่องของโ ช ค ช ะ ต า อนาคตรวมไปถึงลักษณะนิสัยใจคอ โดยในวันนี้เราจะมาดูเรื่องของลายนิ้วก้อยกัน ว่าเรามีเส้น ช ะ ต า ที่นิ้วก้อยเป็น อ ย่ า ง ไรบ้าง

วิ ธีดูนั้นหากเป็นผู้หญิงให้ดูที่มือ ซ้ า ย ส่วนผู้ ช า ย ให้ดูที่นิ้วก้อยมือขวา จากภ า พ จะเห็น เ ส้ น แบ่งเป็นช่องของนิ้วก้อยโดยมี 3 ช่องดังนี้ ความ ย า ว ของข้อนิ้วแต่ละข้อจะบ่งบอกถึงจุดเด่นในตัวคุณ

ข้ อ กลาง ย า ว ที่สุด แปลว่าคุณเป็นคนใส่ใจคนรอบข้างเป็นพิเศษ มีความอดทน อาชีพที่มีลักษณะเช่นนี้ส่วนมากจะเป็นคนที่ทำงานในวงการ แ พ ท ย์

ข้ อล่าง ย า ว ที่สุด หมายถึงคุณเป็นคนที่รักอิสระมาก ไม่ชอบให้คนมาออกคำสั่ง หรือ ตีกรอบควบคุม คุณเป็นคนง่ายๆตรงๆ เปิดเผย เจ้าคารม และยึดมั่นในเหตุผลมาก มี ทั ก ษ ะ ในการโต้เถียงที่ดีกว่าคนทั่วไป

ข้ อบน ย า ว ที่สุด หมายถึงคุณเป็นคนมี พ ร ส ว ร ร ค์ ในการเจรจา สามารถโน้มน้าวใจคนได้ดี พูดจาฉะฉาน มั่นใจ เป็นคนรอบคอบและช่างสังเกต

ส่วนที่สั้นที่สุดจะบ่งบอกถึงจุด ด้ อ ย ในตัวคนๆนั้นได้

ข้ อ กลางสั้นที่สุด นั่นแปลว่า คุณเป็นคนที่ซื่อ สั ต ย์ คนหนึ่งเลย เป็นคนที่ยกความยุติธรรมมาเป็นอันดับแรก มีความมั่นคงแน่วแน่อาจถึงขั้นไม่รู้จักยืดหยุ่น หรือประนีประนอน บางทีการเป็นคนที่ตรงแบบขวานผ่า ซ า ก ก็อาจเป็นข้อเสียของคุณได้

ข้ อล่างสั้นที่สุด คุณเป็นคนสบายๆง่ายๆ ไม่มี เ ล่ ห์ เหลี่ยมมากมาย และมักถูกคนหลอ กหรือเอาเปรียบบ่อยๆเพราะเชื่อคนง่าย

ข้ อบนสั้นที่สุด แสดงว่า คุณเป็นคนไม่ค่อยกล้าแสดงออก ออกจะขี้อาย ทำให้คนที่ไม่รู้จักคิดว่าคุณเป็นคนไม่มีมนุษยสัมพันธ์กับคนอื่น และบางครั้งคุณมักรู้สึกไม่เข้าใจตัวเอง

เรื่องของความ ย า ว เส้นนิ้วมือก็คล้ายกับ ศ า ส ต ร์ เรื่อง ล า ย มือซึ่งสามารถบ่งบอกตัวตนของคนเราได้ อ ย่ า ง ชัดเจน ลองสังเกตนิ้วของคุณดูและทดสอบดูว่า คุณมีนิสัย อ ย่ า ง ที่ว่านี้จริงไหม

ขอบคุณที่มา krustory

Facebook Comments