คำนวณ อ า ยุ ของคนรัก คนที่คุณกำลังคบหาอยู่นั้น ใช่ เ นื้ อ คู่หรือไม่

วิธีในการทำนายดวงความรัก โดยดูว่าคนที่คุณกำลังคบหาอยู่นั้น ใช่เนื้อคู่หรือไม่ สามารถดูได้โดยการใช้วิธีของการนำเอาอายุ ย่ า ง ของทั้ง ชาย และ หญิง มารวมกัน

จากนั้นให้นำผลลัพธ์ที่ได้ มาคูณด้วยเลข 3 เมื่อได้ผล ลั พ ธ์ แล้วก็ให้นำมาหารด้วยเลข 7 เป็นการปิดท้าย ซึ่งผลลัพธ์สุดท้ายที่ได้นั้น หากลงด้วย เ ศ ษ ไหน ก็จะได้ผลของการทำ น า ย ที่แตกต่างกันออกไป

ยกตัว อ ย่ า ง เช่น คุณอายุ 32 ปี และคนรักของคุณอายุ 27 ปี เมื่อรวม อ า ยุ ของคุณทั้งสองคนแล้วจะได้ดังนี้ 32+27 = 59 จากนั้นให้คูณ 59 ด้วยเลข 3 คือ 59×3 = 177 แล้วหารออกด้วย 7 คือ 177/7 = 25.2

ผลลัพธ์ที่ได้ก็คือ เศษ 2 ก็จะต้องไปดูคำทำนายของการหารลงด้วยเศษ 2 นั่นเอง

ซึ่งคำทำนายของแต่ละผลลัพธ์นั้นได้แก่

1.คำนวณได้เศษ 0 ตามคำทำนายนั้นบอกเอาไว้ว่า ความรักของคุณทั้งสองคนจะสมหวัง แต่มีเรื่องของนิสัยประจำตัวบาง อ ย่ า ง ที่อาจทำให้กระทบกระทั่งกันบ้าง หากยอมรับข้อ เ สี ย กันบ้างก็จะช่วยให้ความรักยั่งยืนได้ดีขึ้น

2.คำนวณได้เศษ 1 ดวงความรักของคุณทั้งสองคนจะมีสะดุดบ้าง และแม้ว่าจะมีช่วงเวลาที่ความรักราบรื่น แต่ก็ไม่ได้ยืน ย า ว ไปจนถึงการสมรส ปัญหาที่เกิดอาจมาจากบุคคลที่ 3

3.คำนวณได้เศษ 2 เป็นดวงความรักที่คุณทั้งสองคนจะครองรักกันได้ยืน ย า ว

ร่วม ทุ ก ข์ ร่วมสุขกันไปจนถึงการสมรสเลยทีเดียว

4.คำนวณได้เศษ 3 ความรักของคุณทั้งคู่จะค่อนข้างมีปัญหา มีช่วงเวลาที่ดีร่วมกันน้อย และทะเลาะกัน บ่ อ ย ครั้ง

5.คำนวณได้เศษ 4 ถือว่าเป็นเลขที่ดี คุณทั้งสองคนถือเป็นคู่บุญกัน คบกันยืน ย า ว และส่งเสริมกัน จะมีความร่ำรวยตามมา

6.คำนวณได้เศษ 5 เรียกได้ว่าคุณทั้งสองคน คือคู่กันมาแต่ชาติปางก่อน ถือว่าทำบุญร่วมกันมาก็เป็นได้ คบกันมีแต่ช่วยเหลือกันและกัน

7.คำนวณได้เศษ 6 คุณสองคนอาจจะต้องผ่าน ม ร สุ ม หรือความรักที่ไม่สมหวังกันมาก่อน แต่เมื่อเจอกันแล้วไม่แคล้วกัน ถือเป็นดวงชะ ต า ของคนที่เป็นคู่มิตร ได้ใช้ชีวิตร่วมกัน

8.คำนวณได้เศษ 7 แม้ว่าจะคบกันมาเป็นเวลานานแล้วก็ตาม แต่คุณทั้ง ส อ ง คนยังคงถือว่าเป็นคู่ ที่มีดวงของคู่ขัดอยู่ อาจจะขัดแย้งกันในหลายๆ เรื่อง การคบกันถือว่าเป็นการทนอยู่ก็ว่าได้

9.คำนวณได้เศษ 8 ถ้า คุ ณ เป็นคนที่เชื่อในเรื่องอดีตชาติแล้วละก็ คนรักของคุณคนนี้ คือคนรักที่มาจากคำสัญญา คำบอกกล่าวใน อ ดี ต ชาติ คุณสองคนมีดวงที่คู่กันมาตั้งแต่ใน อ ดี ต ชาติแล้ว

10.คำนวณได้เศษ 9 คุณสองคนมีดวงที่คู่กันอยู่บ้าง แต่ก็ยังคงมีเรื่องของความขัดแย้งกันอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งความขัดแย้งนั้นส่วนมากจะมาจากบุคคลที่ 3 เป็นส่วนใหญ่

ทั้งหมดนี้ก็เป็นเรื่องราวของการดูดวงความรัก จากการคำนวณอายุ เพื่อดูตามคำทำนายของเลขแต่ละตัว ซึ่งเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาน…..

ขอบคุณที่มา teenee

Facebook Comments