ความเชื่อเรื่อง ด ว ง ดี เคล็ดลับเสริมด วงดี

เคล็ดเสริมโชคลาภ เชื่อกันมาย าวนาน เนื่องจากทำแล้วจะทำให้เกิดผลดีกับชีวิต วันนี้จึงนำเคล็ดต่าง ๆ มาฝากกัน

กระเป๋า ส ต า ง ค์

เปลี่ยนกระเป๋าสตางค์ใบใหม่เสมอในวันขึ้นปีใหม่ใส่เงินจำนวน 900 หรือ 9,000 บ าท ในกระเป๋าไว้สักวันหนึ่งวันหนึ่งคืนเต็มๆ เพื่อเอาเคล็ดเอาฤกษ์

เพื่อให้กระเป๋าใบนั้นเป็นกระเป๋าที่ดี เ รี ย ก เ งิ น เ รี ย ก ท อ ง เข้ากระเป๋าได้มาก มีเก็บมากกว่าจะต้องควักออกไป

ยั ก ษ์ และราหู
ไ ม่ ค ว ร มีรูปภาพหรือรูปปั้นยั กษ์และราหูประดับตกแต่งในบ้าน เพราะจะทำให้คนในบ้าน ท ะ เ ล า ะ เบาะแว้งกัน มีแต่เรื่องร้อนๆ ขาดโชคขาดลาภ

พลังของ วิ ญ ญ า น

– อ ย่ า นำโปสเตอร์, รูปภาพหนังผี คนบาด เ จ็ บ จากนิตยส า รที่มีแต่ความ น่ า ก ลั ว มาติดผนังบ้าน หรือรูปคน ต า ย มาติดประดับไว้ที่ห้อง

(ยกเว้นภาพถ่ายบุคคลในครอบครัวที่ เ สี ย ชี วิ ต ไปแล้ว)

– หลีกเลี่ยงภาพน่ากลั ว หรือดู ดุ ร้ า ย เพราะล้วนเป็นแหล่งเรียกคลื่นพลังงานที่ไม่เป็นมงคล จะทำให้โชคลาภหด ห า ย คนในบ้านจะมีแต่เรื่องร้ า ย ๆ เกิดขึ้น เกิดอุบั ติเหตุ

– การนำภาพมาติดผนังประดับบ้านควรเลือกภาพที่ดู ส ว ย ง า ม

เตียงนอน
– อ ย่ า ตั้งเตียงนอนโดยเอาหัวเตียงหันไปชนกับผนังห้องน้ำ เพราะจะทำให้เสื่อมโชคอับโชค
– อ ย่ า ตั้งเตียงนอนโดยหันปลายเตียงเล็งตรงกับประตูทางเข้าพอดี เพราะจะทำให้ฝันร้ า ย และอับโชค

สุนัขแมวจรจัด
แบ่ง อ า ห า ร และน้ำให้แก่สุนัข หรือ แมวจรจัดที่หิวโหยบ้างในวันฝนตกก็อนุญาตให้สั ต ว์จรจัดเข้ามาหลบฝน ใน ช า ย คาบ้านการทำบุญทำทานกับสั ต ว์นั้นให้อานิสงส์ผลบุญแก่ตัวเราได้อย่างมหาศาล

ครัว
ดูแลปัดกวาดเช็ดถู และจัดข้าวของเครื่องใช้ในครัวให้สะอาดอยู่เสมอ อ ย่ า ปล่อยให้ครัวสกปรก เพราะครัวเป็นขุมพลังของบ้าน บ้านที่ปล่อยให้ครัวสกปรก จะอับโชคเงินทองหามาได้ก็ต้อง จ่ า ยออกไป

ผ้าเช็ดหน้า
อ ย่ า ให้ของขวัญคนรัก หรือเพื่อนสนิทเป็นผ้าเช็ดหน้า เพราะถือว่าเป็นล า ง ไม่ดีถือเป็นของขวัญ อั บ โ ช ค มอบให้กันแล้วจะมีเรื่องต้องพลัดพรากจากกันหรือมีเรื่องต้องเมินหมาง ห่างเหินกันไป

กระจก
ขัดถูกระจกในบ้านให้สะอาดใสอยู่เสมอ ถ้าปล่อยให้กระจกขุ่นมัวเป็นประจำ ด ว ง ชะต าของคนในบ้านจะหม่นหมองทำอะไรไม่ขึ้น

เหรียญนำโชค

เ มื่ อ เจอเงินตกอยู่ตามทางเดินแม้จะเป็นเพียงเหรียญบาทก็ให้เก็บเอาไว้ ให้ถือเสมือนเป็นเหรียญนำโชค การเดินผ่านเลยไป เพราะเห็นว่าเป็นเพียงเหรียญบ า ท

เหรียญสลึงนั้น ถือเป็นการ ดู ถู ก เงินทองไม่เห็นคุณค่าของเงินคนเฒ่าคนแก่ เชื่อกันว่ามันจะทำให้อับโชคทั้งวัน หรือในช่วง 3-7 วันนั้น

ทำบุญโ ลงเคล็ด ศ พ
ไปที่มู ล นิธิใกล้บ้าน ทำบุญบริจาคเงินร่วมกันซื้ อ โลง ศ พ ให้ ศ พ อ น า ถ าที่ไร้ญ าติการทำบุญโ ล งศ พจะช่วยเสริมด วงชะตาให้กล้าแข็ง เหมาะสำหรับช่วงด วงอ่อนและมีทุ ก ข์มีเคราะห์

หิ้งพระ
หิ้งพระหรือหิ้งบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้ง ห ล า ย เมื่อตั้งหิ้งบูชาแล้วจะต้องหมั่นดูแลรั ก ษ าความสะอาด อ ย่ า งสม่ำเสมอ ถ้าปล่อยให้หิ้ง ส ก ป ร ก มีแต่ฝุ่นจับเต็มไปหมด บ้านนั้นจะมีแต่ความเสื่อมถอย โชคลาภห ด ห า ย ย า กที่จะเจริญรุ่งเรือง

ไข่ และ ส้ม
ในบ้านเรือน ค ว ร มีไข่และมีส้มไว้ในตะกร้าเสมอ อ ย่ า ให้ขาด เพื่อเรียกความสมบูรณ์พูนสุขเข้าบ้าน ทำให้ชีวิตอยู่ดีมีสุขตลอดไป

ขอบคุณที่มา l i f e s t y l e .campus-st a r

Facebook Comments