ของ 4 อ ย่ า ง ควรมีติด บ้ า น ช่วยเรียกท รั พ ย์ มีกิน มีใช้ ไม่ขาด

สำหรับผู้ที่ประกอบธุรกิจ หรือคนค้าขาย บอกเลยว่าเรื่อง ศ า ส ต ร์ ความเชื่อล้วน มีผลต่อธุรกิจ หรือรวมไปถึงผู้อยู่ อ า ศั ย ภายในบ้านได้เสมอ เพราะฉะนั้นต้องใส่ใจกันหน่อย

ในปัจจุบันนี้การตกแต่งบ้านที่ประดับประดาด้วยภาพวาด หรือ การปลูกต้นไม้ ไว้ตามบ้าน มีให้เห็นกันทั่วไป แต่ใครจะรู้ว่านอกจากความ ส ว ย ง า ม ความสดใสที่เราจะได้รับจากสิ่งเหล่านั้นแล้ว อาจจะช่วยเสริม ฮ ว ง จุ้ ย บ้านให้เกิดความมั่งคั่ง โชคลาภ ให้แก่ผู้เป็นเจ้าของได้ด้วย

วันนี้เรามีสิ่งของ เ ส ริ ม ม ง ค ลในบ้าน 4 อ ย่ า ง ที่มาแนะนำให้ทุกคนลองหามาใว้ในบ้านกัน จะช่วยเรียกโชคลาภ เงินทอง เข้ามาในบ้านเยอะขึ้น

เป็นเรื่องของความเชื่อส่วนบุคคลแต่จะทำตามไว้มันก็ไม่เสียหายอะไร ไม่แน่มันอาจจะมีผลกับเราก็ได้ มีอะไรบ้างมาดูกันเลย

1. ป ลู ก ต้นไม้ไว้หน้าบ้าน

หากหน้าบ้านโล่งเกินไปมันอาจจะดูแข็งๆ นะ มาสร้างความสดชื่น เสริมอากาศ บ ริ สุ ท ธิ์ โดยการหาไม้ประดับ ต้นไม้มาปลูกสักหน่อย หรือจะปลูกในกระถางแล้วนำมาวางประดับก็ได้

แล้วก็ดูแลรดน้ำใส่ปุ๋ยต้นไม้ให้ดี อ ย่ า ให้เหี่ยวเฉา หากต้นไม้เขียว สวยงาม ก็จะช่วยทำให้โชคลาภเข้ามามากขึ้น แต่ถ้าต้นไม้เฉา ต า ย เ หี่ ย ว ผลมันก็จะตรงข้ามกันนะ

2. รูปปลาทองรูป ธ ร ร ม ช า ติ

เป็นภาพที่จะมาช่วยปรับฮวงจุ้ยบ้าน แล้วก็เอามาประดับตกแต่งบ้าน จะเป็นภาพธรรมชาติแบบไหนก็ได้ เช่น น้ำตก น้ำทะเล ปลาคราฟ ปลาทอง เป็นต้น

แล้วใส่กรอบสวยๆ แขวนไว้ เชื่อกันว่าจะช่วยเรียกโชคลาภเข้ามาในบ้านได้ เรียกเงินทอง ความอุดม ส ม บู ร ณ์ เข้ามาให้กับคนในบ้าน รวมถึงโชคลาภดีๆ ลอยเข้ามามากมาย

3. เหรียญจีนโบราณ

เป็น เ ห รี ย ญ ของจีน ที่ใช้กันในสมัยโบราณจะเป็นแบบกลมๆ ตรงกลางเหรียญนั้นเป็นรู 4 เหลี่ยม พอหามาได้แล้วก็ผูกกับด้ายสีแดง 3 เหรียญ

แล้วก็เอาไปแขวนไว้ที่ประตูทางเข้าบ้าน จะช่วยเรียกทรัพย์ เรียกเงินทองเข้ามา รวมถึงคนในบ้านจะอยู่ดีมีสุขด้วย แต่ว่า อ ย่ า แขวนเยอะเกิน 3 เหรียญนะ เพราะจะส่งผลไม่ดี เอาแค่ 3 เหรียญก็พอ

4. กระดิ่ง หรือ ระฆัง

บ้านไหนที่แขวน ก ร ะ ดิ่ ง หรือระฆังเอาไว้นั้นตามความเชื่อโบราณแล้วคือ เอามาแขวนแล้วผูกผ้าแดง ด้ายแดงเอาไว้ที่แถวๆ ประตูนอกบ้าน จะดึงดูดให้เงินทองไหลมาเทมา มีทรัพย์สิน เข้ามาในบ้าน และยังทำให้การงานราบรื่น มีเงินเข้ากระเป๋าสม่ำเสมอ ทำให้คนในบ้าน มีความสุขมากขึ้น

เป็น 4 อ ย่ า ง ที่เราสามารถหามาประดับบ้านง่ายๆ เลย ไม่ต้องลงทุนเยอะด้วยซ้ำ บาง อ ย่ า ง ไม่ต้องซื้อเลยก็มี แนะนำหามาไว้เสริมโชคให้คนในบ้าน

เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญานในการอ่าน

ขอบคุณที่มา h orosc oped aily99

Facebook Comments