ภ ร ร ย าแบบนี้ สามีทั้ง รั ก ทั้งเกรงใจ

เป็นเรื่องธรรมชาติของผู้ชาย ที่เวลาเห็นผู้หญิงสวยๆ แล้วจะกระดี๊กระด๊า อ ย า ก ทำความรู้จัก แต่คุณผู้หญิงรู้ไว้เถอะค่ะ ว่าถึงผู้ชายจะเป็นพวก เจ้าชู้ชอบมองสาวๆ สวยๆ
เวลาเดินผ่าน แต่ไม่ได้หมายความว่า เขา อ ย า ก จะคบจริงๆ

คนที่จะหยุดเขาได้มักเป็น ภ ร ร ย า ของเขานี่ล่ะ ซึ่งสิ่งหนึ่งที่ทำให้ผู้ชายรักและเก รง ภ ร ร ย าได้นั้น ก็คือ นิสัยธรรมชาติ เหล่านี้

1 ทำหน้าที่ ภ ร ร ย า ไม่ขาดตกบกพร่อง ไม่เอาแต่จ้องจะจับผิด

ผู้ชายบางคนที่มีนิสัยเจ้าชู้ก่อนแต่งงาน หลังแต่งงานแล้วย่อมเป็นธรรมดาที่ภรรย าจะระแวงว่าสามีอาจจะยังไม่ทิ้งลาย

แต่การที่คุณ พ ย า ย า ม ตามหึงตามหวง จ้องแต่จะจับผิด ไม่ใช่สิ่งดี การให้อิสระไป
พร้อมกับความไว้เนื้อเชื่อใจ จะผูกมัดใจเขาไว้ได้มากกว่า

หากคุณทำหน้าที่ ภ ร ร ย า ที่ดีทั้งเรื่องนอกบ้านและในบ้าน คุณสามีย่อมต้องรักและรู้สึกเกรงอกเกรงใจ จะทำอะไรก็ต้องนึกถึงคุณแน่นอน

2 ผู้ชายจะชอบที่ ภ ร ร ย า เป็นผู้หญิงเก่ง

ผู้ชายมีนิสัยเหมือนกันคือ ไม่ชอบมีภาระ ขี้เกียจรับผิดชอบ การมีผู้หญิงเก่งจะทำให้เขารู้ว่าเธอช่วยอะไรเขาได้จริง แต่ไม่ถึงกับต้องเก่งหรือเข้ม แข็งจน เ กิ น หน้าเกินตา สามีแบบที่ไม่ต้องพึ่งพาอะไรเขาเลย

3 เป็นพื้นที่ความ สุ ข สำหรับเขาเสมอ

สำหรับครอบครัว หากมีคนหนึ่ง ก้ า ว พ ล า ด ขึ้นมา คุณที่เป็นคู่ชีวิต ก็ควรจะเป็นพื้นที่ความสุขเล็กๆ ให้แก่กันและกัน ไม่ใช่ซ้ำเติมหรือพูดบั่นทอนจิตใจอีกฝ่าย

4 ไม่ด่าไม่ว่าใช้ความ นิ่งสงบ ส ย บ ความเคลื่อนไหว

ผู้ชายหนึ่งใน 90 % ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า ความสัมพันธ์ของคู่สามี ภ ร ร ย า หลังแต่งงานกันมานานนั้น ล้วนขึ้นอยู่กับนิสัย หากสองคนมีความรัก ความดี ความเอื้ ออาทร และความผูกพันต่อกัน ที่ทำให้คนสองคนอยู่ด้วยกัน ยื ด ย า ว

แต่หาก ภ ร ร ย า เป็นผู้หญิงที่มีนิสัยประเภท งี่ เ ง่ า ขี้วีน ขี้ จิ ก หากเป็นก่อนแต่ง ก็อาจถึงขั้นเลิกกันเลย แต่ถ้าหลัง แ ต่ ง ง า น นี่อาจเป็นสาเหตุที่ทำให้ผู้ชายรู้สึกเบื่ อชีวิตคู่เร็วขึ้น

เพราะฉะนั้นคุณผู้หญิงจงรู้ไว้ว่าผู้หญิงนิ่งๆ น่ากลัวที่สุดสำหรับผู้ชาย เพราะเขาจะไม่รู้ว่าเธอคิดอะไร และผู้ชายก็มักจะกลัวผู้หญิงแบบนี้กัน แ ท บ ทุกราย เอาไปใช้กับคุณสามีที่บ้านได้นะ

ขอบคุณที่มา lamunlamai

Facebook Comments