วิ ธีแก้บน ถ อ น คำอธิษฐาน ในสิ่งที่เคยบนขอไว้แล้วจำไม่ได้

การบนบานหรือคำอธิษฐานขอพร ถือเป็นเรื่องที่ช่วยยึดเหนี่ยวจิตใจของเรา เพื่อทำให้เรารู้สึกถึงความหวังหรือ

การมีที่พึ่งพิงทางจิตใจ ซึ่งต ามความเชื่อของไทยแล้ว สิ่งศักดิ์สิทธิ์เป็นเรื่องที่ไม่ควรลบหลู่โดยเด็ดข า ด เชื่อว่าทุกท่านคงเคยได้ยินที่ว่า ไม่เชื่อ อ ย่ า ลบหลู่

แต่เมื่อเราได้ขอ หรือบนต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์แล้ว เราสมหวังดังปรารถนาแล้ว ก็ควรไปแก้บนต ามคำ สั ญ ญ า ที่เราให้ไว้

แต่ปัญหาที่สำคัญเลย ที่ว่า เคยไหมเวลาขอพรอธิษฐาน ต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ หรือไปบนบานต่อศาล เมื่อได้สมความปรารถนาแล้วลืมไปแก้บน หรือบางทีก็จำไม่ได้ด้วยซ้ำว่าเคยไปบนบานที่ไหนไว้บ้าง

ส่งผลให้ชีวิตช่วงนี้ทำอะไรก็ติดขัด ไม่ค่อยราบรื่น ครั้นจะต ามไปแก้บน ก็กลับจำไม่ได้แล้วว่าเคยบนอะไรไว้ หรือบนต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ไหนไว้บ้าง

ซึ่งลองสำรวจตัวเอง หากรู้สึกว่าช่วงนี้ทำอะไรก็ติดขัดไปหมด เหมือนจะทำอะไรสักอย่ างสำเร็จแล้ว แต่ก็มี อุ ป ส ร ร ค มาขัดขวางทุกที มันอาจจะเป็นเพราะว่า ก ร ร ม เ ก่า ของเราหรือเราเคยไปบนบานศาลกล่าวอะไรไว้ที่ไหนแล้วไม่แก้ก็ได้

หากเราเผลอบนแล้วไม่ยอมแก้จะทำให้เรามีปัญหาในการใช้ ชี วิ ตได้นะ

วันนี้เราจึง มีวิธีในการแก้บน ถอนคำส า บ า น มาฝากทุกคน ซึ่งสามารถไปทำต ามกันได้

สิ่งที่จะต้องเตรียม

1 พวง มาลัยด า วเรือง 3 พวง

2 ธูป 16 ด อ ก จุดให้เรียบร้อย

3 หมากพลู บุ ห รี่ 5 ม ว น

4 พ ร ะ พุ ท ธ รู ป ป า งสมาธิ 1 องค์

5 น้ำแดง 1 ขวด น้ำเขียว 1 ขวด

6 น้ำเปล่า 1 ขวด

7 เทียนขาว 2 เล่ม

8 ผลไม้ 5 – 7 อย่ าง ซึ่งในนั้นจะต้องมี กล้วยน้ำหว้า 1 หวี มะพร้าว 1 ลูก สับปะรด 1 ผล และผลไม้อื่น ๆ

พอ เตรียมของทุกอย่ างครบเรียบร้อยแล้วก็ให้กล่าวต ามนี้

ข้าพเจ้า ชื่อ – นามสกุล วันเดือนปีเกิด ขออันเชิญอ ง ค์ พ ร ะ สั ม ม า สั ม พุ ท ธ เ จ้ ามาเป็นประธาน และสักขีพย าน ตลอ ดทั้ง อันเชิญเ ท พ เ ท ว า และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหล า ย

ร ว มทั้งเจ้าที่เจ้าทาง เจ้า ป่ า เจ้าเ ข า ให้มารับเครื่องสั ง เ ว ย เครื่องสักการะที่ลูกได้จัดถวายให้แล้วในวันนี้ เนื่องจากว่าลูกเคยบนบานศาลกล่าว รวมทั้งส า บ า น มานานแล้ว จนถึงปัจจุบันทั้งหล า ยทั้งปวง

ทั้งที่จำได้และจำไม่ได้ก็ดี ทั้งที่สำเร็จหรือไม่สำเร็จก็ต าม ก็ขออันเชิญให้มารับเครื่องแก้บนทั้งหล า ยเหล่านี้ เมื่อท่านทั้งหล า ยได้รับแล้ว ลูกขอถอนคำส า บ า น คำบ น บ า นศาลกล่าวทั้งหมด ขอให้สิ้นสุด ณ วินาทีนี้เป็นต้นไป

ถ้าหากลูกมีความจำเป็นจะต้องบนบานศาลกล่าวอีก ก็จะกล่าวบนบานใหม่อีกรอบในคราวต่อไป สาธุ สาธุ สาธุ

พอหลังจากกล่าวคำนี้จบแล้วก็ห้ามขอพรใด ๆ เด็ดข า ด สาธุจบแล้ว ทำการปักธูปลงไปได้เลย พอเสร็จแล้วหลังจากนั้นค่อยขอพรได้ ขอสิ่งที่ต้องการ

อ ย า กให้ลองทำกันดู ทุกคนทำได้เลย เพราะว่าเราต่างไม่รู้ว่า ที่ผ่าน มาเราเคยไปบนบานอะไรที่ไหนไว้ หรือเปล่า แล้วก็จำไม่ได้ วิธีนี้จะช่วยถอนคำสาบานได้

ขอบคุณที่มา horoscopedaily99

Facebook Comments