วิธีเสริ มบารมีท างด้า นการ เ งิ น ทำแล้วชีวิต ดี ขึ้น

หากท่านไหน รู้สึ กว่าการเงิ นไม่คล่องสักที วิบากก รร มทางการเงินเยอะเหลือเกิน ใช้เขาเท่าไหร่ก็ไม่หมดสักที หรื อมีปั ญหาการเ งิน ตลอด แสดงว่าชาติที่แล้ว ติดหนี้ก ร ร มเขาไว้เยอะ ต้องแก้ด้วยวิธีการเหล่านี้

•ก ารถวาย ข้าว ส า ร หนักกว่าน้ำหนักตัวเรา ณ ปัจจุบัน บวก 1 กก. ถวายเป็นสังฆทาน วัดไหนก็ได้ ต้องกล่าวคำถวาย ให้เตรียมสังฆทาน 1 ชุด แล้วถวายข้าวส า ร เป็นบริวาร ของสังฆท านไป เช่น หนัก 63 กก. ก็ถวาย 64 กก.

หากทำหมดทีเดียวไม่ได้ ให้ทำทั้งหมดภายในสามเดือน แบ่งทำ ไม่ใช่เอาไปมอบให้นอกเขตพระศาสนา เนื้อนาบุญมันน้อย ได้บุญน้อ ย ต้องในเขตจึงจะแก้ก รรมไ ด้

•บาตรพระ ในบาตรให้ใส่ข้าว ส า ร ชนิดที่ดีที่สุด ใส่เต็ม ให้ใช้ถุงพลาสติกห่อก่อนใส่ในบาตรด้ วย ไม่งั้น เวลาพระเปิดฝาบาตรข้าว ส า รจะหก เก็บลำบาก อานิสงส์ที่จะได้รับ ได้อานิสงส์ กินไม่หมด ไม่อดอ ย า ก

กับข้าวชนิดไหน ที่เขาใส่บาตรเราจะได้ทั้งหมด ข้าว ส า ร ในบาตรจะได้ใช้หนี้ ก ร ร ม ให้เจ้า กร รมนายเ วรที่เขาจอง เ ว ร เรา ข้าว ส า ร หนึ่งเม็ดคูณอานิสงส์ในพระพุทธศาสนา ได้อานิสงส์ คืนมาเป็นล้านๆ เม็ด ต่อ ข้าว ส าร 1 เม็ด จึงใช้หนี้ก รรมได้ไว การเงินเราจะคล่ องตัวไว

•ทำบุญที่หนุน ขึ้นที่สูง เช่น แท่นประทับ พระพุทธรูป เก้าอี้ อาสนสงฆ์ รองเท้า เสื่อสาด เครื่องล าดปู ถนน สะพาน

•ทำซุ้ มประ ตูวัด หรือป้าย บอกทา งไปวัด

•ชำระหนี้ส งฆ์

ที่ให้ทำใน 5 หัวข้อข้างต้น เพราะ บา งท่าน กรร มเก่าหนักมากๆ แก้แบบทั่วๆ ไปไ ม่ได้

ต้องแก้ด้วยการกระทำเหล่านี้ หากไม่แก้ ก็จะหนักไปจนวันต าย จะมี เ งิ น มาช่วงไหน ก็จะพลัดไป

จะมีโอกาสดีๆ เมื่อไหร่ก็จะพลาดไปทุกๆ ที ลองทำดูไม่เสียหาย กร ร มหากแก้ถูกจุด มันก็หลุดชีวิตจะดีขึ้น

เป็นความ เชื่อส่วนบุคคล โปรดใ ช้วิจารณญ าณ

ขอบคุณที่มา Showbizworlds

Facebook Comments