ลักษณะบ้านผิดฮวงจุ้ย อยู่แล้วไม่ดีต้องรีบแก้ไข

คนโบราณมีความเชื่อเรื่องฮวงจุ้ยกัน มา ย า ว นานมากๆ และยังเชื่ออีกว่าหากมีการปลูกบ้านที่ผิดหลัก จะทำให้คนในบ้านอยู่แล้วไม่มีความสุข และเงินทองยังไหล อ อ ก จากบ้านอีกด้วย

วันนี้เราจึงมีบทความเกี่ยวกับ 7 ลักษณะบ้าน ที่อยู่แล้วมีแต่จนกับจน ทำอะไรก็ไม่เจริญ ไปดูกันว่าบ้าน แ บ บ ไหนที่อยู่แล้วเงินไหลออกนอกบ้านทุกวัน

1 ประตูบ้าน แ ค บ

หากทำประตูทางเข้าบ้านแคบนั้นเชื่อกันว่าจะทำให้เงินทองไม่เข้ามาหรือเข้ามาลำบาก ฉะนั้นจะต้องทำประตูที่มีโล่ง โปร่ง สะอาด กว้าง สบา ย ต า

2 บ้าน ร ก ส ก ป ร ก

หากบ้านสะอาดสิ่งดีๆ ต่างๆ จะ อ ย า ก เข้ามา ดึงดูดเงินทอง ท รั พ ย์ สินเข้าบ้าน และยังช่วยลด ค ว า ม เครียดของคนในบ้าน ทำให้สุขภาพจิตคนในบ้านดีขึ้นอีกด้วย

3 บ้านอยู่ต่ำกว่าพื้น ถ น น

แบบนี้ผิดหลัก ฮ ว ง จุ้ ย เต็มๆ เลย ไม่ว่าจะมีถนนสูงหรือต่ำกว่าบ้านก็ตาม เชื่อกันว่าจะทำให้บ้านนั้น อับโชค ซึ่งก็ยังมีวิธีการแก้ ห า ก ถนนต่ำ กว่าตัวบ้าน

ก็ให้เปิดร้านหน้าบ้านให้กว้างขึ้น จะได้ช่วยเรียกเงินทอง เป็นตัวรับเงินเข้าบ้าน เงินทองไหลมา ต ล อ ด

4 บ้านที่มีสะพานตัดตัวบ้าน

มีสะพานมาตัดตัวบ้าน ส ะ พ า น อยู่หน้าบ้านไหม แบบนี้ผิดหลักฮวงจุ้ยบ้าน หากจะมองดีๆ

คือจะมีสิ่งที่ ร บ ก ว น คนในบ้านตลอดเวลา คนผ่านไปมา รถวิ่งตลอดทั้งวัน แบบนั้นมันคงไม่ดีนัก

5 บ้านมีประตู / หน้าต่าง เยอะไป

เชื่อกันว่าจะทำให้เงิน ท อ ง ไหลออกจากบ้านได้ง่าย วิธีแก้ง่ายสุดคือ ให้ทำการปิด บ า น ที่ไม่ได้ใช้เอาไว้ หรือหาอะไรมาปิดไว้เลย บังเอาไว้ อ ย่ า ให้เห็นเป็นประตูหน้าต่าง

6 รั้วบ้านต่ำเกินไป

แม้ว่าจะ อ ย า ก โ ช ว์ บ้านสวยเลยทำรั้วต่ำ แต่ว่ามันผิดหลัก ฮ ว ง จุ้ ย เพราะหากทำรั้วต่ำเกินไปนั้น เชื่อว่าจะทำให้เงินทองไหลออกนอกบ้าน

7 บ้านที่มีประตูตรงกับบันได

เ ว ล า เปิดประตูออกมาแล้วเจอบันไดเลยนั้นผิ ดหลักฮวงจุ้ย จะทำให้เงินทองไหลออกจากกระเป๋าได้ เงินไม่เข้ามา และยังส่งผลให้คนในบ้าน สุ ข ภ า พไม่ค่อยดีอีกด้วย

เป็นความเชื่อส่วนบุคคลโปรดใช้วิจารณญานในการอ่าน

ขอบคุณที่มา horoscopedaily99

Facebook Comments