รู้ ชี วิ ต ในบั้นปลายของคุณได้จากการ เ ลื อ ก กล้วยที่คุณเห็นแล้ว อ ย า ก กิน

ในช่วงบั้นปลายชีวิตคุณจะสมหวังหรือผิดหวังอะไรบ้างในชีวิตนี้ เราต่างมีความหวังว่าจะสามารถใช้ชีวิต อ ย่ า ง มีความสุข แต่จะสมหวังได้ อ ย่ า ง ไรชีวิตไม่เที่ยง มีทั้งช่วงขาขึ้นและขาลง หรือแม้บางครั้งจะร่ำรวย แต่ชีวิตก็ไม่สมดังใจหวัง มีความ ทุ ก ข์ ในใจลึก ๆ เช่นกัน

ฉะนั้น ความสุขที่แท้จริง ไม่ได้อยู่ในกระเป๋าสตางค์ ว่าจะมีเงินมากเท่าไหร่ แต่อยู่ที่ว่าชีวิตของคุณจะราบเรียบดังสายน้ำหรือเปล่า วันนี้มีคำทำ น า ย ช่วงบั้นปลายชีวิตของเพื่อนๆ จะเป็นเช่นไร โดยให้เพื่อน ๆ เลือกกล้วย หวีที่ชอบที่สุด

หวี ที่ 1

คนที่มีเรื่องไม่สมหวังในบางครั้ง โดยพื้นฐานส่วนใหญ่แล้ว คุณมีชีวิตที่มีความสุขดีเข้าใจชีวิตและรู้จักหาความสุขให้ตนเอง และรู้จักการ ป รั บ อารมณ์ให้ตนเองมีความสุขกับชีวิต ทำให้มองออกเลยว่าอนาคตชีวิตบั้นปลายคุณจะเป็นแบบไหน

แน่นอนว่าชีวิตคนเราต้องเจอ พ า ยุ คลื่นอุปสรรคบ้างอยู่แล้ว แต่กุญแจสำคัญคือ ทัศนคติต่างหาก ฉะนั้น ชีวิตบั้นปลายของคุณอาจมีบางเวลาที่สมหวังดังใจ หรือไม่เป็นดังใจ แต่เวลาส่วนใหญ่จะ ส ม ห วั ง เพราะคุณจะรู้จักใช้ชีวิตให้มีความสุขได้

หวี ที่ 2

เป็นเหมือน อ ย่ า ง ชีวิตของคุณในตอนนี้ ไม่ว่าจะเป็นใน ดีต อนาคต และปัจจุบัน คุณก็จะถูกพับจนยับจน เ จ็ บ ป ว ด บางครั้งบางคราว ก็จะพบเรื่องที่ทำให้กังวลใจ แต่บางครั้งก็ทำให้มีความสุขจน ย า ก หาที่เปรียบ

สำหรับบางคนอาจคิดว่าชีวิตที่ขึ้น ๆ ลง ๆ แบบนี้น่ารำคาญมาก เพราะบางครั้งชีวิตก็ดีจนสุดโต่ง แต่บางครั้งก็เต็มไปด้วยความขัดเเย้งที่มากมาย แต่ อ ย่ า ง ไรก็ตาม ก็ควรทำใจเตรียมพร้อมให้ดี

หวี ที่ 3

ชีวิตนับวันยิ่งสมหวัง อายุของคุณก็มากขึ้นเรื่อยๆ ทำให้ยิ่งมี เ ส ถี ย ร ภาพที่มั่นคง สงบนิ่ง หลายสิ่งที่คุณไม่คิดไม่ถึงคิดไม่ตก ก็สามารถค่อย ๆ เข้าใจและมองให้ปลงได้ และเข้าใจว่าการมีชีวิตที่สงบและมีความปลอดภัย นั้นสำคัญมากที่สุด

นอกเหนือจากนั้น ไม่ว่าจะเป็น เงินกอง ตำแหน่งที่ยืนอำนาจเหล่านี้ล้วนไม่ใช่สิ่งที่สำคัญมากที่สุด ในชีวิตบั้น ป ล า ย คุณจะมีชีวิตที่ราบรื่นดังใจหวัง

หวี ที่ 4

คุณจะ ส ม ห วั ง ก็เหมือนจิตใจที่ดีของคุณ ในช่วงครึ่งแรกของชีวิตคุณต้องแบกรับความ ข่ ม ขื่ น เพราะสังคมนี้มีความเป็นจริงมากเกินไป แต่ อ ย่ า ท้อ เพราะครึ่งหลังของชีวิตคุณจะมีความสุขมาก และหลายสิ่งในชีวิตก็จะค่อย ๆ ราบรื่นดังใจหวัง นี้คือสิ่งที่คุณสะสมมา ในช่วงครึ่งแรกของชีวิตคุณจะ สุ ข ก า ย สบายใจมาก ยิ่งไปกว่านั้นจะมีแต่เรื่องดีดีเกิดขึ้น

ขอบคุณที่มา p r e d ict-j55

Facebook Comments