เงินติดขัด ห นี้สินเพียบ แนะสะสม เ ห รี ย ญ 10

พูดถึงการเงิน หลายคนถึงต้องกับปวดหัวเลยทีเดียว ไหนจะปัญหาเงินไม่พอใช้ ห นี้ สินเยอะ แถมปัญหาชีวิตอีก ม า ก ม า ย ที่เข้ามาในชีวิต

บางครั้งสิ่งเหล่านี้อาจจะมาจาก ก ร ร ม เก่าของเรา หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังสบปัญหาเช่นนี้ วันนี้เราจึงขอแนะนำให้ลองสะสมเหรียญ 10 บ าท แล้วนำไปทำบุญ

วิ ธีการสะสมเหรียญ 10 บ า ท เพื่อทำให้ชีวิตดีขึ้น

1 สะสมเหรียญ 10 บ า ท ให้ครบ 120 เหรียญ จากนั้นนำผ้าขาวมาห่อ จะเป็นผ้าขาวแบบไหนก็ได้แต่จะต้องสะอาด

2.ต่อไปพอครบ 120 เหรียญ และห่อผ้าเขียวเสร็จ เ รี ย บ ร้ อ ย แล้ว ก็ให้นำไปทำบุญชำระ ห นี้ สงฆ์ หรือบริจาคให้กับคน ย า ก ไ ร้ ก็ได้

3 การถวายชำระ ห นี้ สงฆ์นั้นก่อนจะถวายให้ทำการ ก ร า บ พระประธานในโบสถ์ก่อน แล้วก็ทำการอาราธนาศีลดังนี้

ตั้งนะโม 3 จบแล้วสวดมนต์บทนี้

มะยัง ภันเต วิสุง วิสุง รักขะนัตถายะ ติสะระเณนะสหะ ปัญจะ สีลานิ ย า จามะ

ทุติยัมปิ มะยัง ภันเต วิสุงวิสุง รั กขะ นัตถายะ ติสะระเณนะ สะหะ ปัญจะ สีลานิ ย า จามะ

ตะติยัมปิ มะยัง ภันเต วิสุง วิสุง รักขะนัตถายะ ติสะระเ ณนะ สะหะ ปัญจะ สีลานิ ย า จามะ

สัพพัง ทะปะราธัง ขะมะ ถะเม ภันเต อุกาสะ ขะมามิ ภันเต

แล้ว ก ล่ า ว ตามว่า

หากข้าพเจ้านั้นจงใจ หรือประมาทพลาดพลั้งล่วงเกินคุณบิดามารดา ครูบา อ า จ า ร ย์ พระพุทธ พ ระธรรม พระสงฆ์ พระอรหันต์ทุกพระองค์ พระอริยสงฆ์เจ้า

ต ล อ ด จนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกทิศทุกทาง รวมถึงผู้มีพระคุณ เทวดาประจำตัว เจ้า ก ร ร ม นายเวร และสิ่งใดที่ข้าพเจ้าพูดขึ้น มาลอยๆ โดยตั้งใจก็ดีหรือไม่ได้ตั้งใจก็ดี

รับรู้ก็ดีไม่รับ รู้ก็ดี ลับหลังก็ดี เจตนาก็ดี ไม่เจตนาก็ดี ด้วยกายวาจาใจของข้าพเจ้า ได้โป รดอโหสิ ก ร ร ม ให้แก่ข้าพเจ้าด้วย บัดนี้ข้าพเจ้าขอ น้ อ ม รับสิ่งที่ข้าพเจ้ากระทำมา ขอทรงโปรดเมตตา ให้อภัยแก่ตัวข้าพเจ้าด้วย

หากตัวข้าพ เ จ้ า มีเจ้าของ หรือสิ่งใดติดตัวมา ขอขมาลาโทษ ขออนุญาตมีคู่ มีครอบครัว ให้เหมือนกับคนปกติทั่วไป ขอ ถ อ น คำอธิษฐาน คำสาบานที่จะติดตามคู่ในอดีต ขอให้ต่าง ฝ่ า ย ต่างมีอิสระซึ่งกันและกัน

ข้าพเจ้าประพฤติตนในทางที่ถูกที่ชอบที่ควร ขอบุญบารมีในอดีตกาลจนถึงปัจจุบันนี้ ส่งผลให้ข้าพเจ้าและครอบครัว ต ล อ ด ทั้งบริวารที่เกี่ยวข้อง

จงมีความสุข ค ว า ม เจริญทั้งกายและใจ อายุวรรณะ สุขะ พละ ลาภยศ สรรเสริญ สติปัญญา บารมี ปฏิภาณ ธนสมบัติ อุปสรรคใดๆ โรคภัยใด ๆ ขอให้ ห า ย ไปสิ้น ขอให้ข้าพเจ้านั้น มีความ ส ว่ า ง ทั้งทางโลกและทางธรรม ตั้งแต่บัดนี้ ต ร า บ เท่าเข้าสู่พระนิพพานด้วยเถิด

พอกล่าวจบแล้วก็ค่อยหยอดเงินลงตู้ชำระ ห นี้ สงฆ์หรือ ถ ว า ย ให้กับพระภิกษุสำหรับชำระ ห นี้ สงฆ์ การทำ แ บ บ นี้จะทำให้ ห นี้ สินที่มีลดลง ทำมา ค้ า ข า ยได้ดีขึ้น

มันอาจจะไม่ใช่วิธีปลด ห นี้ ตามหลักของการเงินแต่มันคือ ความสบายใจ และทำให้อะไรที่คอยขัด ข ว า ง ทางชีวิตของเรานั้นหลบหลีกให้เราทำงานได้ อ ย่ า ง เต็มที่ และมีชีวิตที่ดีขึ้น

ขอบคุณที่มา s a buyjaijung

Facebook Comments