ทำวันดาว ย้ า ย 29 มีนาคม 2564 ให้ทำตามนี้

ให้จุดธูป 36 ดอก ขอขมา ก ร ร ม ท่องนะโม 3จบ ตั้งจิตอธิฐานอันเชิญ ครูบาอาจารย์ พระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกพระองค์ พระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ บิดามารดา พ่อเกิดแม่เกิด พ่อ ซื้ อ แม่ ซื้ อ ในทุกชาติ

และเทพ เ ท ว ด า ที่คุ้มครองตัวเราทุกพระองค์ รวมทั้ง องค์มหาเทพ มหาโพธิสัตว์ ผู้ยิ่งใหญ่ ทั้งหลาย ใน 19 ชั้นฟ้า 16 พรหมมา 15 ชั้นดิน 14 ภูมิบาดาล 21 ภูมิพระแม่ธรณี พระแม่คงคา ที่ข้าพเจ้าอาศัยอยุ่นี้

พระภูมิเจ้าที่ ผีบ้านผีเรือน รวมทั้งเจ้า ก ร ร ม นายเวร และ เจ้าบุญนายคุณ เจ้าเกณฑ์ ด ว ง ชะตา ของข้าพเจ้า ทุกชาติภพ

ที่เคยผูกพันธ์กันมาในอดีตให้มารับรู้รับฟัง การขอขมา และ ขอถอนคำ ส า บ แช่งที่มีต่อกัน ในอดีตและปัจจุบันของข้าพเจ้าในครั้งนี้

ข้าพเจ้าชื่อ…………. นามสกุล…………ขอขมา ก ร ร ม ในสิ่งที่ได้ล่วงเกินไป ทั้งกาย ก ร ร ม วจี ก ร ร ม มโน ก ร ร ม ต่อท่านทั้งหลาย ไม่ว่าจะรู้ก็ดี ไม่รู้ก็ดี ระลึกได้ หรือ ไม่ได้ก็ดี

ขอท่านผู้มีฤทธิ์ มีอำนาจ และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และเจ้ากรรมนายเวร เจ้าบุญนายคุณ เจ้าเกณฑ์ ด ว ง ชะตาของข้าพเจ้าทั้งหลาย โปรดอโหสิ ก ร ร ม ให้กับข้าพเจ้าด้วยเถอะ อ ย่ า ได้โกรธเคือง อ ย่ า ได้จองเวร ต่อข้าพเจ้าอีกต่อไป

และโปรดถอดถอนคำ ส า ป แช่งที่ให้แกข้าพเจ้า หรือคำ ส า ป ใดๆอันเกิดจากข้าพเจ้าได้เป็นผู้กระทำหรือถูกกระทำจากท่านทั้งหลายก็ดี ขอจงดับหมดสิ้นไป

ด้วยอนุภาพ พระบารมีแห่งพระพุทธเจ้าทุกพระองค์ และด้วยบารมีแห่งองค์มหาโพธิ สั ต ว์ เจ้าและองค์มหาเทพ โปรดเมตตาและประทานพรแก่ข้าพเจ้าด้วยเถิด

และช่วยเปิดทางและแสงสว่างทั้งทางโลกและทางธรรม และให้การดำรงชีวิตของข้าพเจ้า จงมีแต่ความ เ จ ริ ญ รุ่งเรืองยิ่งๆขึ้นไป และขอให้มีโชค มีลาภ มีเงินมีทอง เหลือกินเหลือใช้เหลือเก็บเป็นเศรษฐีมหาเศรษฐีด้วยเถอะ

และขอให้ข้าพเจ้าได้พบแต่คนดีมีคุณธรรม อยู่ในศีลในธรรมเข้ามาช่วยเหลือข้าพเจ้าด้วยเถิด สาธุๆ

ตั้งนะโม 3 จบ แล้วเอ่ยคาถา “ปะโตเมตัง ปะระชีวินัง สุขะโตจุติ จิตตะเมตะ นิพพานัง สุขะโตจุติ”

ขอให้ สั ต ว์ โลกทั้งหลายใน 3ภพ จงพ้นจาก ภั ย พิบัติและเคราะห์ ก ร ร ม ทั้งปวงเถิด สาธุๆ

กำหนดเวลาดาว ย้ า ย 11:48-ทำได้ถึงในเวลา24ชม นะจึงได้ผล

ขอบคุณที่มา วัดท่าไม้, เพจ กั ญ ชา

Facebook Comments