ตำแหน่ง ฮ ว ง จุ้ ย ภายในบ้าน สุดเฮง ร่ำ ร ว ย

เชื่อว่าใครๆก็อย ากจะมีโชคลาภ พร้อมกับเงินทองไหลมาเทมา ทำมาค้า ข า ย รุ่งเรือง วันนี้เราได้นำบทความดีๆ เกี่ยวกับ 5 ตำแหน่ง ฮวง จุ้ ย ภายในบ้าน ที่จะเสริมบารมี โชคลาภ ให้เงินทองไหลมาเทมา

เพียงแค่เราเลือกตำแหน่งการจัดวาง ภ า ย ในบ้านที่เหมาะสม ก็เชื่อกันได้เลยว่า จะนำพาให้บ้านร่มเย็น และเต็มไปด้วยโชค ล า ภ มั่งคั่ง มั่งมี

5 ตำ แ ห น่ ง ฮวงจุ้ยภายในบ้าน มีดังนี้

1.ทิศตะวันออกเฉียงใต้ และด้านบน ซ้ า ย ของอาคาร

ทิศจะวัน อ อ ก เฉียงใต้ เป็นตำแหน่งของเงินทองตามหลักฮวงจุ้ยคลาสสิก ส่วนด้านซ้ายบนนั้น เป็นตำแหน่งของ เ งิ น ตามหลักฮวงจุ้ยจะวันตก ดังนั้นทั้งสองตำแหน่ง จึงถือ เ ป็ น ตำแหน่งของความมั่งคั่ง

2.ทิศนำ โ ช ค ของแต่ละบุคคล

ทิศนี้แต่ละคนย่อมมีทิศที่ดี เป็นทิศนำโชคของแต่ละคน ทิศนี้จึงเป็นตำแหน่ง เ งิ น ของคนนั้นด้วย ทิศนำโชคของแต่ละคน จะแตกต่างกันไปตามเพศ และวันเกิด ตามที่เจ้าตัวถูกโฉลก

3.ตำแหน่งของดาวเลข 8 ประจำปี

หากดูตามหลักฮวงจุ้ยคลาสสิก ฮวงจุ้ยจะมีความเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละปี ขึ้นอยู่กับดวงดาว และดวงดาวที่เกี่ยว พั น กับเรื่องเงิน ก็มีมากกว่า 1

นั่นคือ ดาวเลข 8 เป็นดาวแห่งความมั่งคั่ง และดาวเลข 9 ซึ่งเป็นดาวอนาคต ดาวทั้งสองนี้หลัก ฮ ว ง จุ้ยจะให้ความสำคัญมากทั้งสองดาว

4.ดาวแห่งความมั่งคั่งกับ อ า ยุ และทิศทางของบ้าน

ข้อมูลนี้ ไม่เป็นที่ ท ร า บ กับมากนัก แต่ก็มีความสำคัญ หากคุณรู้อายุของบ้าน คุณก็สามารถจะหาตำแหน่งดาวแห่งความมั่งคั่งได้

เพราะบ้านแต่ละหลังจะมี จุ ด ของความมั่งคั่งตั้งอยู่ ต้องรู้ข้อมูลการสร้าง การตกแต่งบ้าน หรือเมื่อคุณเข้ามาเป็นเจ้าของ

5.จุดที่ดีจะอยู่บริเวณมุมใกล้ทางเข้าบ้าน

หลักฮวงจุ้ยบอกว่า บริเวณที่เป็นมุมนั้น เป็นบริเวณที่มีพลัง เพราะได้รับ พ ลั ง ชี่ ซึ่งก็จะส่งผลต่อ พ ลั ง ง า น โดยรวมและความมั่งคั่ง ร่ำรวยเช่นกัน มุมที่อยู่ใกล้กับประตูทางเข้าหลัก จะรับและดูดซับพลังชี่ ไว้มาก

ขอบคุณที่มา d o t p roperty

Facebook Comments