จู บ เ รี ย กทรัพย์ เคล็ดลับดีๆที่ คู่ รั ก ควรทำทุกวัน

การจูบมีหลายวัตถุประสงค์ซึ่งแตกต่างกันไปตามวัฒนธรรมในแต่ละประเทศ ซึ่งส่วนใหญ่แล้วล้วนแล้วแต่เพิ่มความสัมพันธ์ให้กับทั้งสองฝ่าย

แต่รู้หรือไม่ว่า การจูบไม่เพียงแต่ทำให้ความ สั ม พั น ธ์ ดีขึ้น ยังช่วยให้คุณสามารถสร้างรายได้มหาศาลเพื่อแลกกับชีวิตที่มีคุณภาพมากขึ้น ซึ่งดีต่อสุขภาพและช่วยให้มีอายุยืน ย า ว อีกด้วย

วิ จั ย ใน เ ย อรมนีตะวันตกในทศวรรษที่ 1960 พบว่า ก่อนออกไปทำงานในทุกวัน หากสามีจูบลา ภ ร ร ย า จนเป็นนิสัยจะทำให้มีรายรับมากขึ้นถึง 20-30 % เมื่อเปรียบเทียบกับคนในวัยเดียวกันแต่ไม่จูบลา ภ ร ร ย า

การมีรายได้มากก็แสดงว่ามีโชคในการใช้เงิน แต่สิ่งที่น่าสนใจกว่านั้นคือ การ ศึ ก ษ า พบว่าหากคุณไม่ได้จูบกับคู่รักเป็นนิสัยก่อนออกจากบ้าน มีโอกาสที่จะเกิด อุ บั ติ เหตุ จะสูงกว่าคนที่จูบ 50%

ในทางตรงกันข้าม ถ้าคุณคุ้นเคยกับการจูบ กับคู่รักก่อนออกจากบ้านไปทำงานในทุกวัน เป็นเวลานานจะมีชีวิตอยู่ได้นานกว่า5ปี โดยเฉลี่ยเพราะการจูบสร้างพลังเชิงบวก อ ย่ า ง มาก ด้วยแบบนี้คงต้องจุ๊บ ภ ร รย า ก่อนไปทำงานทุกวันซะแล้ว

แน่นอนคุณอาจคิดว่ามันไร้สาระ แต่นัก วิ จั ย ไม่พูดปากเปล่าพวกเขาอธิบายว่าการจูบก่อนออกไปข้างนอก สามารถทำให้ผู้ชายได้รับความคิดเชิงบวก และช่วยกำจัดความคิด เ ชิ ง ลบ

สามารถมุ่งเน้นไปที่ทุกสิ่งโดยไม่วอกแวก และยังช่วยสร้าง พ ลั ง เชิงบวกเพื่อพร้อมเผชิญหน้ากับความท้าทายที่เกิดขึ้นได้อีก ทั้งประสิทธิภาพในการทำงานยังดีขึ้น และยิ่งกว่านั้นจะทำให้การขับรถมีความระมัดระวังมากขึ้นด้วย

ขอบคุณที่มา www.kiddpan.com

Facebook Comments