คำพูด ท ร ง พลัง พูดกับตัวเองทุกวัน แล้วชีวิตจะโชคดี

ถ้าคุณต้องการประสบความสำเร็จ มีความสุข มั่งคั่ง ร่ำรวย คุณไม่ต้องไปหาใคร ไม่ต้องไปพูดกับใคร พูดกับตัวเอง สำคัญที่สุด คุณจะเป็บแบบที่คุณพูด และนี่คือ 10 คำพูด ที่ อ ย า ก ให้ลองพูดกับตัวเองทุกวัน แล้วชีวิตของคุณจะค่อยๆเปลี่ยนไป

1.ฉันเป็นสถาปนิกของชีวิตตัวเอง ฉันสร้างฐาน และเลือกสิ่งที่ เ ห ม า ะ ส ม ให้กับชีวิตของฉันเอง
การพูดกับจิตใต้สำนึกเป็นสิ่งที่คุณควรบอกตัวเองทุกเช้าตอนตื่นนอน มันก็จะเปลี่ยนวันของคุณ ให้เป็นอะไรที่น่าเหลือเชื่อ และมันก็ได้ผลทุกครั้งจริงๆ นะ ลองทำตามดู

2.ฉันเชื่อว่า ฉันสามารถทำได้ทุก อ ย่ า ง คุณต้องพูดกับตัวเองทุกวันว่า ฉันทำได้ การปลุกใจและให้กำลังใจตัวเองด้วยการพูดแบบนี้ จะทำให้คุณสามารถทำทุกสิ่งทุก อ ย่ า ง ที่ตั้งใจเอาไว้ได้

3.ฉันให้อภัยคนที่เคยทำ ร้ า ย ฉันในอดีต และแยกตัวออกจากพวกเขา อ ย่ า ง เงียบๆ
การให้ อ ภั ย จะช่วยให้ชีวิตก้าวไปข้างหน้าได้ และการปฏิบัติตัวของคุณต่อประสบการณ์ที่ผ่าน มาก็คือ ความเป็นอิสระจากสิ่งที่คนอื่นคิดกับคุณนั่นเอง

4.ร่างกายของฉันแข็งแรง จิตใจของฉันยอดเยี่ยม จิตวิญญาณของฉันสงบ
หากเราสามารถกำจัดความรู้สึกที่ไม่ดีทั้งหมดออกไปได้ด้วยการบอกตัวเอง อาการ เ จ็ บ ป ว ดที่คุณกำลังเผชิญอยู่นั้นก็จะทุเลาลง

5.ทุกสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นตอนนี้ เกิดขึ้นเพื่อสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับฉัน ไม่เคยมีเรื่องบังเอิญอะไรทั้งนั้น ให้รู้ไว้ว่าทุกสิ่งทุก อ ย่ า ง ที่เกิดขึ้นมันมีเหตุผลในตัวเอง

6.ความสามารถในการเอาชนะ ค ว า ม ท้าทายของฉันนั้นไร้ขีดจำกัด ศักยภาพของฉันที่จะประสบความสำเร็จนั้นไม่มีที่สิ้นสุด ลองถามตัวเองว่า คุณอย ากมีชีวิตแบบ ไหน อะไรที่หยุดคุณไว้ อะไรคือ อุ ป ส ร ร ค ที่ขัดขวางตัวคุณเองบ้าง การพูดกับตัวเองในแง่บวกจะช่วยให้คุณจัดการกับขอบเขตหรือข้อจำกัดทั้งหมดได้

7.วันนี้ฉันเปี่ยมไปด้วยความกระตือรือร้นและความสุข

8.ฉันสามารถทำเรื่องที่ยิ่งใหญ่ให้สำเร็จได้ โฟกัสไปที่จินตนาการและความฝันของคุณ แล้วเชื่อมอารมณ์ความรู้สึกนี้ให้ติดกับจินตนาการของคุณ โดยการบอกกับตัวเองด้วยคำ พูดในแง่ดี และความเชื่อที่ว่าคุณ ส า ม า ร ถ ยิ่งใหญ่ได้ จะเป็นการมอบพลังให้คุณเองในการสร้างชีวิตที่คุณปรารถนา

9.วันนี้ ฉันได้ทิ้งนิสัยที่ไม่ดีไป และรับนิสัยใหม่ที่ดีเข้ามา

10.ฉันรักและยอมรับในสิ่งที่ฉันเป็น

ขอบคุณที่มา verrysmilejung

Facebook Comments